Anthony Ritossa เตรียมจัดงานประชุม Global Family Office Investment Summit ครั้งที่ 8 ที่นครดูไบ 2-4 มีนาคม

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
ดูไบจะเป็นที่สนใจของทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อตระกูลชั้นนำและมีชื่อเสียงจากทั่วโลกมารวมตัวกันที่งานประชุม Global Family Office Investment Summit ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดโดย Anthony Ritossa ภายใต้หัวข้อหลัก "Investing in a New Age" งานนี้เป็นงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น โดยจะเป็นการรวมตัวของสำนักงานครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดและทรงอิทธิพลที่สุดตลอดกาล พร้อมทำให้งานที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เป็นงานประชุมที่ยิ่งใหญ่เหนือความคาดหมายอีกครั้ง

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/807408/Ritossi_Family_Office.jpg )

ระหว่างวันที่ 2-4 มีนาคมนี้ สำนักงานครอบครัวของตระกูลชนชั้นสูงและมหาเศรษฐี เจ้าของกลุ่มธุรกิจที่มีชื่อเสียง ชีคห์ ราชวงศ์ บริษัทด้านการลงทุนส่วนบุคคล ผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงธุรกิจระดับนานาชาติ กองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติ และผู้เชี่ยวชาญในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ จากทั้งตะวันออกกลางและทั่วโลกกว่า 400 ราย จะมารวมตัวกันในงานประชุมที่จัดขึ้น ณ Four Seasons Resort Jumeirah Beach ในพระอุปถัมภ์ His Highness Sheikh Ahmed Al Maktoum โดยผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งมีทรัพย์สินลงทุนรวมกันเป็นมูลค่ากว่า 3 ล้านล้านดอลลาร์ จะหารือและอภิปรายในหลากหลายประเด็นซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของบรรดาตระกูลระดับชั้นนำของโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ พร้อมจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจในระหว่างการประชุม

"นับเป็นเกียรติที่ได้เป็นเจ้าภาพต้อนรับกลุ่มนักลงทุนผู้ทรงเกียรติมายังนครดูไบ และได้ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างตระกูลต่างๆ ในตะวันออกกลาง กับตระกูลในยุโรป สหรัฐอเมริกา เอเชีย และลาตินอเมริกา เราทุกคนต่างตั้งตารอที่จะได้สร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ พร้อมแลกเปลี่ยนแนวความคิดในอีกระดับ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่การค้นพบระหว่างผู้ที่มีความคิดเหมือนกันท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็น safe-harbour โดยจุดสนใจหลักของงานนี้ยังคงเป็นเช่นเดียวกับงานประชุมครั้งที่ผ่านๆมา กล่าวคือ เราจะพุ่งความสนใจไปที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความโดดเด่นระดับโลกในแง่ของการวางแผนกลยุทธ์ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง เพื่อสร้างผลตอบแทนต่อเนื่องในสภาวะผลตอบแทนต่ำ สร้างมรดกตกทอดสืบไปชั่วลูกชั่วหลาน และสร้างโอกาสการลงทุนระดับชั้นนำ" Anthony Ritossa กล่าว ในฐานะประธาน Ritossa Family Office ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวอายุเก่าแก่ถึง 600 ปี นับย้อนไปตั้งแต่จักรวรรดิเวนิสในยุโรป

"การประชุมสุดยอดครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้เกิดการสนทนาที่เป็นส่วนตัว แบบ peer-to-peer เฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น โดยจะสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ข้ามพรมแดนระหว่างผู้นำทางความคิด ตลอดจนให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการก้าวเป็นผู้นำและรักษาความเป็นผู้นำ รวมทั้งติดตามแนวโน้มที่มีอยู่และเกิดขึ้นใหม่ในแวดวงการบริหารจัดการความมั่งคั่ง" เขากล่าว

"งานประชุม Global Family Office Summit ครั้งที่ 7 ที่ดูไบ นับเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับ Anthony Ritossa และทุกคนที่เข้าร่วม การประชุมสุดยอดครั้งนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นการรวมตัวกันครั้งใหญ่ที่สุดและพิเศษสุดตลอดกาลของบรรดาสำนักงานครอบครัวจากทั่วโลก จึงนับเป็นเกียรติที่ได้ให้การสนับสนุนงานที่โดดเด่นและโด่งดังอย่างเช่นงานนี้ เช่นเดียวกับงานประชุมสุดยอดครั้งผ่านๆมา ครอบครัวที่มีชื่อเสียงหลายครอบครัวจากทั่วโลกได้มารวมตัวกันเพื่อการเจรจาระดับสูงเกี่ยวกับการทำให้มรดกของตระกูลเพิ่มพูน เติบโต รักษาความมั่งคั่งไว้ ตลอดจนแบ่งปันไอเดียซึ่งกันและกัน เราตั้งตารองานประชุมครั้งต่อๆไปในอนาคต" Mohamed Al Ali ซีอีโอและที่ปรึกษาบริษัท Sheikh Ahmed Al Maktoum International Investments Enterprise ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าว

"งานประชุมสุดยอดงานนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างครอบครัว ผลิตภัณฑ์ และบริการ การแบ่งปันกิจกรรมที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต มีความสำคัญอย่างมากสำหรับงานนี้ ซึ่งเป็นเหมือนสื่อกลางที่จะนำพาเราก้าวไปข้างหน้าในปี 2019" เจ้าชาย Michel de Yougoslavie พระราชนัดดาในพระเจ้าอุมแบร์โต กษัตริย์แห่งอิตาลี และพระนัดดาในเจ้าชายพอลแห่งยูโกสลาเวีย จากประเทศโมนาโก ตรัส

"ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ผมได้ทำหน้าที่เป็นประธาน เป็นพิธีกร และเป็นผู้บรรยายในงานประชุมด้านการลงทุนและสำนักงานครอบครัวที่จัดขึ้นตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก แต่แน่นอนว่า งานนี้ถือเป็นงานระดับสูงสุด ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธานและพิธีกรให้กับงาน Global Family Office Investment Summit ของ Ritossa" Hussein Sayed ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ CNBC Arabia และหัวหน้านักกลยุทธ์ตลาดจาก ForexTime (FXTM) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าว

"นี่เป็นงานประชุมสุดยอดระดับโลกงานเดียวที่นำความมั่งคั่งและอิทธิพลมาผนึกกำลังกัน เพื่อสร้างแพลตฟอร์มด้านการค้า ความมั่งคั่ง และโอกาสต่างๆ ที่เหนือคำบรรยาย ให้กับบรรดาธุรกิจระดับโลกที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในอนาคต" Sheila Barry Driscoll แห่ง Billionaire Foundation ในสหรัฐอเมริกา กล่าว

"งานประชุมสุดยอดของพวกท่านกลายเป็นการประชุมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเข้าร่วมมา นั่นเป็นเพราะความพยายามและการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้การประชุมครั้งนี้ประสบผลสำเร็จอย่างยิ่ง สร้างแรงกระตุ้นอย่างมาก และก่อประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน" Hadi Al Alawi ประธานและซีอีโอ Al Hayat Group แห่งราชอาณาจักรบาห์เรน กล่าว

"สิ่งที่ทำให้งานนี้มีความพิเศษก็คือ งานนี้จัดขึ้นโดยสำนักงานครอบครัวเพื่อสำนักงานครอบครัวที่มีความคิดเหมือนๆกัน" Giuseppe Ambrosio ประธาน Monaco Single & Multi-Family Office International Association กล่าว

"งานประชุมสุดยอด Ritossa คืองานที่ดีที่สุดท่ามกลางสภาพแวดล้อมและสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ เราได้รับเงินลงทุนมูลค่า 360 ล้านดอลลาร์ที่งานนี้" Nick Ayton ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Chainstarter & Family Office Crypto Advisor จากสหราชอาณาจักร กล่าว

สามารถขอรับรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และงานประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summit ครั้งที่ 8 ที่นครดูไบ ได้ทางอีเมล [email protected] หรือดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.RitossaSummits.com และสามารถดูรายชื่อผู้เข้าร่วมงานได้ที่ http://ritossasummits.com/agenda.pdf

สื่อมวลชนติดต่อ:

Charlotte Luer

+1-239-404-6785

[email protected]

ที่มา: Ritossa Family Office

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ