Brompton Go for Gold –จักรยานรุ่น Gold Edition ฉลองครอบรอบ 20 ปี “บรอมพ์ตัน ไบซิเคิล” ในเอเชีย

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๙
เมื่อเร็วๆ นี้ — Brompton "บรอมพ์ตัน" แบรนด์จักรยานแบบพับได้สัญชาติอังกฤษ เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีในเอเชียด้วยการปล่อยคอลเลคชั่นสุดพิเศษคอลเลคชั่นใหม่ออกมาซึ่งมีชื่อว่า '20 Years in Asia Gold Edition' โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ เป็นจักรยานสีทองสุดหรูซึ่งเป็นสีที่สื่อถึงความโชคดี เจริญรุ่งเรื่องในวัฒนธรรมเอเชีย โดยจักรยานรุ่นพิเศษที่ผลิตออกมา 1,000 คัน จะถูกนำไปจำจำหน่ายตามภูมิภาคต่างๆ โดยในประเทศไทย ทางแบรนด์จะนำจักรยานคอลเลคชั่นนี้ออกจำหน่ายเพียงแค่ 95 คันเท่านั้น ซึ่งนี่ก็ยิ่งทำให้คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ยิ่งเป็นที่ต้องการมากขึ้นไปอีกเท่าตัว

สีทองอร่ามของจักรยานสุดพิเศษรุ่นนี้ ทำจากท่อเหล็กชั้นดีที่ประกอบกับวัสดุเกรดเอสีดำมันวาว โดยส่วนประกอบอื่นๆมีตั้งแต่ แฮนบาร์ เบาะนั่ง ล้อขนาด 16 นิ้ว อีกทั้งความพิเศษของจักรยานรุ่น Gold Editions ยังโดดเด่นตรงที่เบาะจักรยานสีดำ Brooks B17 ซึ่งเป็นเบาะหนังพรีเมียมทำมืออย่างปราณีตนำเข้าจากอังกฤษ โดยจักรยานคอลเลคชั่นพิเศษรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์เครื่องมือสีทองและใบรับรองการเป็นเจ้าของจักรยานรุ่นนี้ไปครอบครองอีกด้วย

ออปชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างหลากหลาย การพกพาที่สะดวก ตลอดจนดีไซน์ที่เหนือชั้นและล้ำสมัยของจักรยานบรอมพ์ตันนี่เอง ที่เป็นเครื่องพิสูจน์ความฮอตฮิตในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานทั่วเอเชีย เพราะน้ำหนักจักรยานที่เบา กะทัดรัด พกพาสะดวกชนิดที่ว่าสามารถพับเก็บไว้หลังรถยนต์หรือนำขึ้นไปบน BTS และ MRT ได้แบบสบายๆ ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การเดินทางของคนเมือง โดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯ ที่มักจะต้องเผชิญกับปัญหารถติดตลอดจนปัญหาร้ายแรงล่าสุดอย่างปัญหาค่ามลพิษในอากาศเกินระดับมาตรฐาน ทำให้การปั่นจักรยานกลายเป็นทางเลือกของการเดินทางที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยและยังช่วยลดมลพิษทางอากาศได้อีกด้วย โดยกระแสความนิยมการใช้จักรยานได้เติบโตเรื่อยมานับตั้งแต่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ผู้ทรงเอาพระทัยใส่ในประเด็นสิ่งแวดล้อมและทรงโปรดการปั่นจักรยานเป็นการส่วนพระองค์ เพราะล่าสุด ได้ทรงจักรยานนำขบวนปั่น "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 600,000 คน

วิล บัทเลอร์-อดัมส์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบรอมพ์ตัน ไบซิเคิล ระบุว่า "เราต้องการที่จะแบ่งปันการเดินทางและความสำเร็จของเรากับลูกค้าประจำของเราในแถบเอเชีย จักรยานรุ่น Gold Edition รุ่นนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองวาระโอกาสและความสัมพันธ์สุดพิเศษที่บรอมพ์ตันมีต่อลูกค้าในแถบเอเชีย เราพร้อมที่จะได้เห็นปีแห่งความสุขอีกมากมายรออยู่ข้างหน้าที่จักรยานบรอมพ์ตันได้ถูกนำไปใช้ในประเทศไทยและประเทศในแถบใกล้เคียงทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงนี้ บรอมพ์ตัน ไบซิเคิล รุ่น Gold Edition ได้เปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายจักรยานบรอมพ์ตัน ได้แก่ British Cycle Square, Tinywheels ทั้ง 3 สาขา และ ร้าน One Fine Day สาขากรุงเทพฯ และ หาดใหญ่ โดยสนนราคาอยู่ที่ 83,450 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4