เจดี เซ็นทรัล ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีกุน เชิญชวนนักช้อปออนไลน์เฉลิมฉลอง กับแคมเปญ “ช้อปโปรสุดปัง ดีลแบรนด์ดังสุดเฮง”

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๓๙
เจดี เซ็นทรัล ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน เสริมความเป็นสิริมงคลรับปีกุน เชิญชวนนักช้อปออนไลน์เฉลิมฉลอง กับแคมเปญ "ช้อปโปรสุดปัง ดีลแบรนด์ดังสุดเฮง" พบสินค้าลดสูงสุด 88% พร้อมอั่งเปาส่วนลดมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีกุนสุดยิ่งใหญ่ จัดแคมเปญ 'Gather of Luck Bundle of Joy ช้อปโปรสุดปัง ดีลแบรนด์ดังสุดเฮง' ชวนนักช้อปเลือกของขวัญให้ญาติสนิทและคนใกล้ตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล ด้วยสินค้าลดสูงสุดถึง 88% ในทุกหมวดหมู่ พร้อมอั่งเปาส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท และสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากมายตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2562

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด กล่าวว่า "เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลที่กระตุ้นภาคเศรษฐกิจในช่วงต้นปี สร้างความคึกคักให้กับธุรกิจต่างๆ ไม่เฉพาะแต่ชาวไทยเชื้อสายจีนที่นิยมจับจ่ายตามความเชื่อในช่วงนี้เท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อการใช้จ่ายโดยรวมทั้งประเทศ โดยปีที่ผ่านมา มีตัวเลขการใช้จ่ายสะพัดในช่วงตรุษจีนสูงถึง 13,000 ล้านบาท โดยประเภทที่ธุรกิจที่ก่อให้เกิดมูลค่าการจับจ่ายสูงสุด ได้แก่ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ตลาดสด และ ธุรกิจท่องเที่ยว ตามลำดับ อย่างที่ทราบกันดีว่าเทศกาลตรุษจีนเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนมักซื้อของใช้ใหม่ ๆ เพื่อเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ตามความเชื่อดั้งเดิม เจดี เซ็นทรัล จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทศกาลตรุษจีน จัดแคมเปญ 'Gather of Luck Bundle of Joy ช้อปโปรสุดปัง ดีลแบรนด์ดังสุดเฮง' ฉลองปีใหม่ของชาวจีนสุดยิ่งใหญ่ เพื่อคัดสรรสินค้าคุณภาพดีและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบาย รวมถึงการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วเพื่อผู้บริโภคของเรา"

สำหรับแคมเปญ 'Gather of Luck Bundle of Joy' เจดี เซ็นทรัล ได้นำดีลที่ดีที่สุด จากแบรนด์ดังมากมายให้นักช้อปเลือกสรรสินค้าช้อปของขวัญมงคล นำความเฮงกลับบ้านรับเทศกาลแห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็น

- Theme Sale พบกับของขวัญเสริมดวงลดสูงสุด 88% พร้อมอั่งเปาคูปองลดเพิ่มอีกกว่า 800 บาท รวมถึงสินค้าคุณภาพราคาเริ่มต้นเพียง 8 บาทเท่านั้น

- Lucky Coupons แจกแหลก อั่งเปาคูปองส่วนลด ลดสูงสุด 700 บาท! 4 รอบต่อวันเท่านั้น พร้อม Brand Coupons รวมอั่งเปาส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำทุกหมวดหมู่มาไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ Xiaomi, Logitech, Nike, Fila, New Balance, Wacoal, Lesasha, MamyPoko และอื่น ๆ อีกมากมาย

- Lucky x3 ไปกับ 'Lucky Gifts' ช้อปสินค้านำโชคใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า 'Lucky Deals' ขนสินค้าคุณภาพ เสริมสิริมงคลตลอดเทศกาลราคาพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 88% และพบกับสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 8 บาทใน 'Lucky Hours' ชั่วโมงเฮงๆในวันที่ 26 และ 28 มกราคม และ 30 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์นี้ จัดแค่ 3 รอบต่อวันเท่านั้น

- JD Lucky Points รับ JD Point เพิ่มสูงสุด 28 เท่าทันทีเมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ

ร่วมช้อปสินค้าที่ JD CENTRAL เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ไปกับแคมเปญ 'ช้อปโปรสุดปัง ดีลแบรนด์ดังสุดเฮง' พร้อมส่งความสุข ความมั่งคั่ง และความโชคดีตลอดปีกุนนี้ กับ เจดี เซ็นทรัล ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2562 ทั้งในเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และ JD CENTRAL Facebook Page ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ