ศุภสรร24 ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิจัยสกัดโปรตีนรำข้าวหอมมะลิ เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ “ลา ออร่า มิราเคิล เฟส ลิฟต์ เอสเซนส์”

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๐๐
บริษัท ศุภสรร24 จำกัด ผู้สร้างแบรนด์และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลา ออร่า ร่วมกับ สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลทางการเกษตรและอุตสาหกรรม หรือ KAPI มหาวิทยาลับเกษตรศาสตร์ วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านความงามเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของผู้หญิงไทย ในวัยที่เข้าสู่ Aging society ภายใต้ทุนวิจัย Innovation Hub – Food & Agriculture: Translational Research PRE-SEED FUND ของ ทปอ. ปี พ.ศ.2560 โดยงานวิจัยได้เล็งเห็นความสำคัญพืชเศรษฐกิจของไทย นำรำข้าวหอมมะลิมาสกัดเป็นโปรตีนรำข้าวไฮโดรไลเลท ผสมผสานกับสารสกัดสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณบำรุงธรรมชาตินานาชนิดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด มาพัฒนาโดยนักวิจัยไทยที่มีความเชี่ยวชาญด้านพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง ให้มีคุณภาพเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานสากล อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนงานวิจัยของคนไทย ให้เข้าสู่ตลาดความงาม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจให้มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนต่อไป

จากผลงานข้อมูลสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย*พบว่าปัญหาสำคัญของผู้หญิงคือ สภาวะผิวที่เปลี่ยนไปโดยที่ไม่ทราบสาเหตุจากผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้ได้ดีแต่กลับมีปัญหาเพราะเกิดอาการแพ้ระคายเคืองซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างทำให้สภาพผิวเปลี่ยนแปลง อาทิ มลภาวะ, ความเครียด, สารเคมีสะสม, รังสียูวี, และฮอร์โมน เป็นต้น ส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวอย่างมาก ทำให้ผู้วิจัยตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ลา ออร่า มิราเคิล เฟส ลิฟต์ เอสเซนส์ (la alla Miracle Face LIFT Essence) เพื่อรองรับ aging society สำหรับในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพวัตถุดิบภายในประเทศในมีคุณค่าหรือการเพิ่ม Value added ให้กับผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับในคุณภาพและมาตรฐานสากล

ลา ออร่า มิราเคิล เฟส ลิฟต์ เอสเซนส์ (la alla Miracle Face LIFT Essence) ถูกค้นคว้าพัฒนาสูตร โดยนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง คัดสรรสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ซึ่งได้รับมาตรฐานสากล eco-cert* จากประเทศฝรั่งเศส และ natural-cert* ผสมผสานกับนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อส่งสารบำรุงผิวสู่เซลล์ผิวได้ ผลลัพธ์มีประสิทธิภาพเหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงในการดูแลผิวพรรณให้เป็นเรื่องง่าย...ปลอดภัย อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว

ลา ออร่า มิราเคิล เฟส ลิฟต์ เอสเซนส์ ประกอบด้วยสารสำคัญจากโปรตีนรำข้าวหอมมะลิไทย ไรซ์เป้ปไทด์ (Rice Peptide) ไรซ์ฟอร์เมนท์ (Rice Ferment) สามารถแทรกซึมสู่ผิวชั้นในช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้เซลล์เสื่อมช้าลง ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงและลดเลือนริ้วรอยให้ดูลดลง ทั้งนี้สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.095-414- 4405 หรือ FB la alla natural beauty

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้