LAMY แนะนำปากกา 3 ซีรีส์ใหม่ สกาลา, ไอออน, สตูดิโอ ที่มาพร้อมกับ 5 สีสันพิเศษ Special Edition สร้างแรงบันดาลใจแด่ทุกงานเขียน

ศุกร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ลามี่ (LAMY) ที่สุดของแบรนด์เครื่องเขียนคุณภาพและดีไซน์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ขอแนะนำ คอลเลคชั่น ปากกาลามี่ ที่มาพร้อมสีพิเศษ Special Edition สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านนวัตกรรมในการคิดค้นสีสัน และพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ โดยปากกาลามี่ 3 ซีรีส์ใหม่ ได้แก่ "ลามี่ สกาลา โรส" (LAMY scala Rose) สีชมพูกุหลาบ สีพิเศษ (Special Edition) ประจำปี เป็นสีชมพูแบบสมัยนิยม ที่หวานกำลังดี ออกแบบร่วมกันระหว่าง LAMY และ Sieger Design ดีไซน์ผสมผสานรูปแบบที่ชัดเจนเข้ากับรายละเอียดทางอารมณ์ วัสดุตัวด้ามเป็นผิวแมตต์ (Matte) ผลิตจากสแตนเลสคุณภาพสูง ตัดกับมือจับและคลิปหนีบชุบโครเมียมออกแบบเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม รูปทรงจับกระชับมือ ให้น้ำหนักเวลาเขียน มีหัวปากกาให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ปากกาหัวหมึกซึม, หมึกเจล และ ลูกลื่น ราคา 4,500-6,000 บาท มีจำหน่ายที่ LAMY Lifestyle SIS สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่, Pop up Lifestyle Store ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์, สยามเซ็นเตอร์ และ สยามพารากอน

"ลามี่ ไอออน เรด แอนด์ บลู สเปเชียล อิดิชั่น" (LAMY aion "Red & Blue" Special Edition) ความงามเหนือกาลเวลา กับ 2 สีใหม่ประจำปี 2019 ได้แก่ สีแดง และ สีน้ำเงิน ผลงานการออกแบบของ "แจสเปอร์ มอร์ริสัน" (Jasper Morrison) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างลงตัว ตัวด้ามผลิตจากอลูมิเนียมที่ผ่านการขัดจนเป็นเนื้อด้าน (Matte) ตลอดด้าม คลิปหนีบทรงสี่เหลี่ยมชุบโครเมียมมันวาว มีหัวปากกาให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ปากกาหัวหมึกซึม, หมึกเจล และลูกลื่น ราคา 1,500-2,200 บาท

ปากกา "ลามี่ สตูดิโอ สเปเชียล อิดิชัน" (LAMY studio Special Edition) กับ 2 สีสันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ได้แก่ "เทอราคอตตา" (Terracotta) สีส้มอิฐ และ "โอลีฟ กรีน" (Olive Green) สีเขียวมะกอก อันเป็นเอกลักษณ์ รูปลักษณ์คลาสสิกเหนือกาลเวลา ตัวด้ามและปลอกปากกาออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกหรูหรา ผลิตจากสแตนเลสขัดหยาบ ตัดกับโลหะที่เรียบเงาของด้ามจับ และคลิปหนีบที่โดดเด่นเป็นพิเศษของรุ่นนี้ ถูกออกแบบให้เป็นเส้นบิดคล้ายใบพัด ปากกา LAMY Studio ออกแบบโดย ฮันเนส เวตต์สไตน์ (Hannes Wettstein) ดีไซเนอร์ชาวเยอรมัน มีหัวปากกาให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ปากกาหัวหมึกซึม หมึกเจล และลูกลื่นราคา 1,500-2,300 บาท มีจำหน่ายที่ LAMY Lifestyle SIS สยามดิสคัฟเวอรี่, Pop up Lifestyle Store ที่ แฟชั่นไอซ์แลนด์, สยามเซ็นเตอร์, สยามพารากอน, B2S, The Mall แผนก Be trend, Central แผนกปากกา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ค้นหาปากกาลามี่ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้แล้ววันนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดและติดตาม ข้อมูลอัพเดทจากแบรนด์ LAMY ได้ที่ https://www.facebook.com/LAMYThailandOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน