ซิลวี นิโคล เข้ารับตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคลทั่วโลกของเฮงเค็ล

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
ซิลวี นิโคล เข้ารับตำแหน่งรองประธานอาวุโสด้านทรัพยากรบุคคลทั่วโลกขององค์กร ต่อจากแคทริน แมนเจส ซึ่งลาออกจากคณะกรรมการบริหารด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยจะดูแลรับผิดชอบงานด้านทรัพยากรบุคคล หรือ HR และบริการโครงสร้างพื้นฐานของบริษัท นอกจากนี้ยังจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของเฮงเค็ล หลังการประชุมประจำปีของบริษัทในวันที่ 9 เมษายน 2562

"เราขอขอบคุณแคทริน แมนเจส ในการทำงานที่ทุ่มเทและความเป็นผู้นำตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยซิลวี นิโคล ถือเป็นบุคลากรภายในองค์กรของเราเอง ที่ได้รับการพัฒนาจนมีความเหมาะสมอย่างมากที่จะรับตำแหน่งต่อจากแคทริน" ดร.ซีโมน บาเกล-ทราห์ ประธานคณะกรรมการกำกับดูแล และประธานคณะกรรมการผู้ถือหุ้นของเฮงเค็ล กล่าว

ซิลวี นิโคล ปัจจุบันอายุ 45 ปี และมีประสบการณ์ด้านการบริหารในเฮงเค็ลมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี ซิลวีเข้าร่วมงานกับเฮงเค็ลหลังสำเร็จการศึกษาจาก ESCP Europe ในปี 2539 ซึ่งเป็นสถาบันบริหารธุรกิจที่มีชื่อเสียง โดยเริ่มงานในฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจบิวตี้แคร์ ประเทศฝรั่งเศส ต่อมาในปี2553 เธอได้รับแต่งตั้งเป็นรองประธานองค์กร และกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจบิวตี้แคร์ค้าปลีกของฝรั่งเศส จากนั้นในปี 2556 ซิลวีได้ย้ายมาประจำที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ลที่ดุสเซลดอร์ฟ เพื่อดูแลรับผิดชอบงานทรัพยากรบุคคลของกลุ่มธุรกิจบิวตี้แคร์

ต่อมาซิลวีได้รับการเลื่อนขั้นเป็นรองประธานอาวุโสองค์กร และดูแลธุรกิจในฐานะหัวหน้ากลุ่มธุรกิจบิวตี้แคร์ค้าปลีกของยุโรปและฝ่ายขายของบิวตี้แคร์ทั่วโลก เรื่อยมาจนถึงต้นปี 2561 เธอจึงได้รับแต่งตั้งขึ้นเป็นรองประธานอาวุโสองค์กรฝ่ายทรัพยากรบุคคลทั่วโลก ซึ่งดูแลรับผิดชอบงาน HR เชิงกลยุทธ์ รวมทั้งงานทรัพยากรบุคคลในภูมิภาคต่างๆ

"เรายินดีที่ซิลวี นิโคล ซึ่งเป็นบุคลากรในองค์กรของเฮงเค็ลที่มีประสบการณ์สูง จะเข้ามาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารในฐานะรองประธานบริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล ด้วยพื้นฐานและประสบการณ์ทำงานที่แข็งแกร่งที่ผ่านมาทั้งในด้านการจัดการธุรกิจและ HR ให้กับเฮงเค็ล ทำให้ซิลวีเข้าใจบริษัท ตลาด และพนักงานของเราเป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอยังมีประสบการณ์ทำงานทั้งในต่างประเทศ และที่สำนักงานใหญ่ของเราในเยอรมนี" ฮานส์ แวน ไบเล่น ซีอีโอของเฮงเค็ล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4