เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเซ็นต์สัญญาร่วมกับบริษัท เว็ลธ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด พัฒนาโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น คลิก สาทร 11 กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๘:๑๘
เบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศเซ็นต์สัญญากับบริษัท เว็ลธ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เตรียมพัฒนาโรงแรมแห่งใหม่ เบสท์เวสเทิร์น คลิก สาทร 11 กรุงเทพฯ

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น คลิก สาทร 11 กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ใจกลางเขตธุรกิจในย่านสาทร – สีลม ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สุรศักดิ์และช่องนนทรี ท่ามกลางแหล่งธุรกิจ ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงจุดชมวิวแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว สะดวกสบายสำหรับการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและดอนเมือง และการเดินทางในทุกเส้นทางสัญจรหลักของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน หรือเรือโดยสารในแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น คลิก สาทร 11 กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมขนาดกลาง มีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2564 เสนอการบริการที่เป็นมาตรฐานสากล ในแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น มีห้องพัก 119 ห้อง ทุกห้องถูกออกแบบมาอย่างทันสมัย สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก อาทิ โต๊ะทำงาน บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง อุปกรณ์เสริมต่างๆ พร้อมทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโรงแรมเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัท เว็ลธ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในโครงการใหม่แห่งนี้ โดยสาทรนับเป็นอีกหนึ่งย่านสำคัญอันเป็นที่น่าจับตาของกรุงเทพมหานคร พวกเรามีความั่นใจว่าแขกผู้มาเข้าพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น คลิก สาทร 11 กรุงเทพฯ จะได้รับความสะดวกสบายจากการบริการในโรงแรม รวมถึงความสะดวกในการเดินทาง ไม่ว่าจะเพื่อการประชุม ติดต่อธุรกิจ หรือการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวและช็อปปิ้งระดับไฮเอ็นด์ โดยแขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสถึงชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวกรุงเทพ วิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา อันเป็นหนึ่งในแม่น้ำที่สำคัญของชาวไทย วัฒนธรรมความเป็นอยู่ของชาวไทยเชื้อสายจีนในเยาวราช รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวเชิงศิลปะและวัฒนธรรมในย่านสีลมและสาทร"

ธุรกิจการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ นั้นมีการเจริญเติบโตไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการสำรวจของมาสเตอร์การ์ด (Mastercard Global Destination Cities Index ) ในปี พ.ศ. 2561 กรุงเทพมหานครได้รับการจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลกที่นักท่องเที่ยวต้องการมาเยือนและพักแรมมากที่สุด โดยมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 20 ล้านคนจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพฯ ในปีที่ผ่านมา

การประกาศเปิดตัวของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น คลิก สาทร 11 กรุงเทพฯ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเบสท์เวสเทิร์นในการขยายธุรกิจในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีโรงแรมภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์นในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 6 แห่ง เพื่อตอบสนองกับทุกการเข้าพักของนักเดินทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้