JNA Awards พบปะนักออกแบบเครื่องประดับชาวไทยในกรุงเทพฯ

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๓๒
JNA Awards ร่วมมือกับสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ เพื่อสนับสนุนการเข้าร่วมงานนี้

JNA Awards งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับจากทั่วโลก ที่จัดขึ้นเป็นประจำที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ได้มานำเสนอและประชาสัมพันธ์การจัดงานเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนการเข้าร่วมของสมาชิกอุตสาหกรรมอัญมณีไทยและเครื่องประดับให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากการประชาสัมพันธ์งานครั้งนี้ได้ร่วมมือกับสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ จึงมีนักออกแบบเครื่องประดับจากประเทศไทยเข้าร่วมเกือบ 30 คน ซึ่งทุกคนได้รับข้อมูลและความเข้าใจในเชิงลึกถึงประโยชน์หลักของการเข้าร่วม JNA Awards

ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมการผลิตอัญมณีและเครื่องประดับที่เป็นที่ยอมรับจากนานาชาติ เนื่องจากใช้ความประณีตและหัตถศิลป์แบบดั้งเดิมในการผลิต ซึ่งสำคัญเป็นอย่างมากต่อการพัฒนาทางการค้า ดังนั้น เพื่อให้บริษัทและบุคคลทั่วไปสนใจเข้าร่วมงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติมากขึ้น ทาง JNA Awards จึงได้มีการจัดงานนำเสนอและประชาสัมพันธ์ครั้งนี้

ดร.บุญกิต จิตรงามปลั่ง นายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ กล่าวว่า "สมาคมฯ ยินดีที่ได้มาร่วมงาน JNA Awards การได้รับรางวัล JNA Awards ถือเป็นเกียรติสำหรับผู้ประกอบการนานาชาติ ทางสมาคมฯ มั่นใจว่าผู้ประกอบการชาวไทยจะใช้บรรทัดฐานนี้ในการพัฒนาศักยภาพต่อไป"

Kent Wong กรรมการผู้จัดการบริษัท Chow Tai Fook Jewellery Group และ Kenneth Scarratt ประธานบริหารบริษัท DANAT ตัวแทนพันธมิตรหลักของ JNA Awards ได้มาแบ่งปันประสบการณ์ถึงประโยชน์ที่เคยได้รับหลังเข้าร่วมงาน JNA Awards และกล่าวถึง JNA Awards ว่าจะทำหน้าที่เป็นบรรทัดฐานสำหรับองค์กรผู้นำทางการค้าระดับโลกได้อย่างไร

James Courage อดีตประธานบริหารของ Platinum Guild International และ Albert Cheng ที่ปรึกษาจาก World Gold Council ประจำภูมิภาคตะวันออก ได้มาแบ่งปันประสบการณ์ในการตัดสินรางวัลตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา และเคล็ดลับการเตรียมตัวเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่าประทับใจ

ตัวแทนจากประเทศไทยที่เคยได้รับรางวัล JNA Awards ได้แก่ Li Chongjie ประธานบริหารบริษัท China Stone Co Ltd และนายปรีดา เตียสุวรรณ์ ประธานบริษัท Pranda Jewelry Public Co Ltd – PRANDA Group ได้เข้าร่วมแบ่งปันถึงประโยชน์และความเข้าใจในเชิงลึก

นายปรีดา เตียสุวรรณ์ กล่าวว่า "ช่างฝีมือและผลิตภัณฑ์จากประเทศไทยนั้น มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก การเข้าร่วม JNA Awards จะเป็นโอกาสให้เราได้แสดงถึงศักยภาพ และประโยชน์สูงสุดที่จะได้รับนั้นจะทำให้ธุรกิจมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น"

Li กล่าวว่าการเข้าร่วม JNA Awards ช่วยยกระดับอุตสาหกรรมและช่วยให้ไทยมีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กลางเครื่องประดับและอัญมณีในระดับโลกมากขึ้น "เช่นเดียวกับ JNA Awards เราใช้ประโยชน์หลักของนวัตกรรมและความเป็นเลิศในทางปฏิบัติ เราภูมิใจที่ได้รางวัลติดต่อกันสี่ปีในห้าสาขา เราได้รับการยอมรับเช่นเดียวกับที่ประเทศไทยได้รับในฐานะประเทศผู้นำทางการค้า"

Chow กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ และได้สร้างสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดที่มีบทบาทสำคัญในการค้าระดับโลก งานหัตถศิลป์ไทยอยู่อันดับต้นๆ ของโลก นักออกแบบเครื่องประดับชาวไทยทั้งสร้างสรรค์และช่วยให้อุตสาหกรรมขับเคลื่อนไป"

JNA Awards งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ จัดขึ้นเป็นครั้งที่แปดในปี พ.ศ. 2562 โดยบริษัท UBM Asia

โดยงานในปี พ.ศ. 2562 นี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรหลัก Chow Tai Fook, Shanghai Diamond Exchange และ DANAT ที่ร่วมมือกับพันธมิตรกิตติมศักดิ์ KGK Group, Shanghai Gems and Jade Exchange และ Guangdong Land Holdings Limited

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.JNAawards.com/ หรือติดต่อ

ฝ่ายการตลาด JNA Awards

UBM Asia (Hong Kong)

โทร. +852 2516-2184

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190225/2384368-1

คำบรรยายภาพ - ซ้ายไปขวา - นายปรีดา เตียสุวรรณ์ ประธานบริษัท Pranda Jewelry Public Co Ltd - PRANDA Group, Letitia Chow ประธาน JNA Awards และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับ บริษัท UBM Asia, ดร.บุญกิต จิตรงามปลั่ง นายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ และ Li Chongjie ประธานบริหารบริษัท China Stone Co Ltd

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2277935-1LOGO

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170222/8521701055LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้