มีเดย์ริชเปิดเกมรุกตลาดสกินแคร์ทั้งตลาดออฟไลน์และออนไลน์ ส่งโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายทั้งแจกรางวัลและท่องเที่ยวต่างประเทศ

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๔
"มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) เปิดเกมรุกตลาดสกินแคร์ ชูจุดเด่นด้านคุณภาพและความปลอดภัยชิงส่วนแบ่งตลาดเครื่องสำอาง เน้นพัฒนาบุคลากรและสร้างตัวแทนจำหน่ายเพื่อรับมือกับการแข่งขันทั้งตลาดออนไลน์และออฟไลน์ จัดโปรโมชั่นแจกรางวัลและท่องเที่ยวต่างประเทศกระตุ้นยอดขายตั้งเป้าทั้งปี 100 ล้านบาท

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงจากนี้ว่า บริษัทจะเน้นเรื่องการพัฒนาในทุกๆ ด้าน ทั้งนี้เพื่อเป็นการรับมือกับการแข่งขันของตลาดสกินแคร์ ที่มีการแข่งขันเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี เห็นได้จากภาพรวมตลาดที่มีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ME DAY RICH จึงกำหนดกลยุทธ์ที่หลากหลายโดยเน้นเรื่องการสร้างและพัฒนาบุคลากรด้านการขายให้มีศักยภาพในการบุกตลาด โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจธุรกิจเครื่องสำอางร่วมสมัครเป็นตัวแทนรายใหม่ รวมทั้งการดูแลตัวแทนจำหน่ายเก่าให้ได้รับความสะดวกสบายด้วยการสนับสนุนการทำงานในทุกด้าน เช่น การลงพื้นที่เพื่อร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อจัดอบรมและให้ความรู้ในการทำธุรกิจกับ "มี เดย์ ริช" รวมถึงการสาธิตและให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการวิจัยการันตีจากประเทศเกาหลีใต้ และประเทศแคนาดา นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างอาชีพ และการทำธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ซึ่งเป็นเครื่องมือหลักที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น รวมทั้งการขายแบบออฟไลน์โดยเน้นกลยุทธ์การกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ

นางสิญจ์พธูกล่าวว่า กิจกรรมด้านการขยายตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายได้เริ่มตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษมากหมาย เช่น การแจกรถยนต์เมอร์ซิเดสเบนซ์ให้กับตัวแทนจำหน่ายที่สามารถขายสินค้าได้ตามเป้าที่บริษัทกำหนด จึงทำให้มีตัวแทนจำหน่ายให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขอครอบครัว "มี เดย์ ริช" อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะจัดแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้แล้วบริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นสะสมคะแนนเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาก เช่น แหวนและสร้อยคอทองคำ ซัมซุง Tab A7 ไอแพด มินิ ไอโฟน เอ็กซ์เอส แมกซ์ รวมทั้งรางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศ

ทั้งนี้ แบรนด์"มี เดย์ริช" (ME DAY RICH) จำหน่ายสินค้าประเภทสกินแคร์และอาหารเสริม เช่น มี เดย์ ริชคอลลาเจน และเครื่องสำอางประเภทต่าง ๆ เช่น มี เดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลเฟเชียลโซป,มีเดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลเดย์ครีม,มี เดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลไนท์ครีม, มีเดย์ ริชคลีนซิ่งครีม, มีเดย์ริชเซรั่มพลัสและมีเดย์ริชสลีพพิ่งมาส์ก โดยทั้งหมดใช้ส่วนผสมหลักที่ผ่านการวิจัยและได้รับรางวัลจากการประกวดประเทศเกาหลีใต้และแคนาดา

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นพิเศษของ "มี เดย์ ริช" (ME DAY RICH) ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256 ,LINE: @MEDAYRICH , IG:meday_rich , Facebook: https://www.facebook.com/medayrich.official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ
๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง