“Choco CRM” พบประชาชน...ลุยหาเสียงชูนโยบาย “ร่วมสร้างอนาคตไทยใส่ใจธุรกิจ” ด้วยระบบ Platform จัดการร้านค้าและธุรกิจ POS&CRM

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๒๓
คุณธีรวัฒน์ พึ่งสุจริต CMO บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หนึ่งในผู้นำการให้บริการระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management-CRM) และ POS Digital Platform ภายใต้แบรนด์ Choco CRM นำทีมกองทัพทรูปออกหาเสียงต้อนรับกระแสการเลือกตั้งที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สร้างสีสันพบปะพี่น้องประชาชนและธุรกิจร้านค้าในย่านดังทั่วกรุงเทพ อาทิ ชิดลม, สยามสแควร์, สาธร, ทองหล่อ และ ลาดพร้าว โดยมุ่งสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ Choco CRM "มิตรแท้ดูแลธุรกิจ" เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนและธุรกิจร้านค้าในย่านดังกล่าว ให้เข้าใจถึงการบริการของ Choco CRM ที่จะช่วยให้ธุรกิจร้านค้า กระตุ้นยอดขาย ลดต้นทุน สร้างฐานลูกค้าประจำ ด้วยระบบจัดการร้านค้า POS และระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ CRM

ที่มาของ Choco CRM เกิดจากความต้องการช่วยผู้ประกอบการ โดยเน้นเรื่องเทคโนโลยีให้เข้ามาช่วยการบริหารธุรกิจ จุดเด่นของบริษัทคือ ระบบ CRM ที่ครอบคลุมทุกมิติของ Loyalty Program อีกทั้งสามารถเชื่อมโยง เข้ากับโปรแกรมขายหน้าร้านได้ (POS) ทำให้ร้านค้าสามารถนำข้อมูลลูกค้ามาวิเคราะห์ใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วนำเสนอบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด เพื่อกระตุ้นให้กลับมาใช้บริการร้านค้าอีก นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำแนะนำ โดยทาง Choco มีทีมงานคอยวิเคราะห์ข้อมูลให้กับลูกค้าผู้ประกอบการ โดยจะส่งเป็นรายงานยอดต่างๆให้เจ้าของกิจการได้รับทราบว่าในแต่ละเดือนนั้นพฤติกรรมลูกค้าเป็นอย่างไร พร้อมทั้งให้คำแนะนำในเรื่องของการจัดทำโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย ฯลฯ

ปัจจุบัน Choco CRM มีลูกค้าไว้วางใจใช้ระบบกว่า 1,500 ราย และตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเป็น 3,000 ราย ภายใน 3 ปี เชื่อว่า Choco CRM จะเป็นระบบสำคัญที่ทำช่วยให้ SMEs ไทยเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด และยั่งยืน เปรียบเสมือน "มิตรแท้ดูแลธุรกิจ" ของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4