นีโอ ชู 5 กลยุทธ์บริหารจัดการพื้นที่ ต้อนรับผู้ประกอบนานาชาติร่วมแสดงสินค้า งานสถาปนิก’ 62

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๒
นายอาจิณเวท วงศ์ทอง ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ ผู้บริหารงานสถาปนิก'62-63 กล่าวว่า สมาคมสถาปนิกสยามฯ ในฐานะผู้จัดงานสถาปนิก ได้เตรียมจัดงานสถาปนิก'62 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 30 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2562 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1- 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งนีโอในฐานะผู้บริหารงาน ได้นำ 5 กลยุทธ์สำคัญมาใช้ในการบริหารจัดการพื้นที่ เพื่อรองรับผู้ร่วมแสดงงาน (Exhibitors) จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประกอบด้วย กลยุทธ์ที่ 1 การดำเนินการรูปแบบอินเตอร์เนชันแนล (International) โดยการสร้างพันธมิตรต่างๆ เช่น สมาคม สื่อประชาสัมพันธ์ และร่วมมือกับผู้จัดงานเอ็กซิบิชั่นต่างชาติ เพื่อทำให้งานสถาปนิก' 62 เป็นเวทีนานาชาติและสำคัญที่สุดในระดับอาเซียน กลยุทธ์ที่ 2 เพิ่มมาตรฐานการจัดการด้านต่างๆ โดยการสร้างโชว์ให้เป็น International มากขึ้น มีการจัดทำระบบ Business Matching Program เพื่อให้ผู้ซื้อได้มาพบผู้ขาย และมีระบบในการอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามมาตรฐานสากล เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ร่วมแสดงงาน กลยุทธ์ที่ 3 การบริหารจัดการในรูปแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) โดยการใช้ระบบลงทะเบียนสำหรับคัดกรองผู้เข้าชมงาน เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ร่วมแสดงสินค้า กลยุทธ์ที่ 4 การผลักดันสินค้าไทย โดยมีโครงการ Make in Asean ที่จะส่งออกผลิตภัณฑ์สินค้าไทยและอาเซียน ไปสู่ตลาดโลก และสุดท้าย กลยุทธ์ที่ 5 การบริหารจัดการด้าน "กรีน" (Green) และการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ อาทิ การใช้รถ EV ระหว่างวันงาน การรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก การคัดแยกขยะ และอื่นๆ

สำหรับงานสถาปนิก' 62 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "กรีน อยู่ดี : Living Green" บนพื้นที่กว่า 75,000 ตารางเมตร ซึ่งขณะนี้ พื้นที่จัดแสดงสินค้าได้ถูกจองไปแล้วกว่าร้อยละ 90 ในจำนวนนี้มีแบรนด์ชั้นนำมามากกว่า 40 ประเทศ อาทิ อเมริกา เยอรมนี อิตาลี ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง และมีผู้เข้าร่วมชมงานจากในไทยและอาเซียน ที่แสดงความสนใจเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง โดยคาดว่าะมีผู้ประกอบการที่ต้องการขยายโอกาสการทำตลาดทั้งในและต่างประเทศทยอยจองพื้นที่เต็มในเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน