กลุ่มแอร์เอเชีย ระงับการจำหน่ายตั๋วผ่าน Traveloka

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๔
กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ระงับการจำหน่ายตั๋วผ่าน ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ Traveloka จากสาเหตุที่เที่ยวบินของ "สายการบินแอร์เอเชีย อินโดนีเซีย" ได้หายไปจากช่องทางการจองตั๋วโดยสารของ Traveloka เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียไม่ได้รับการสื่อสารใดๆ จากตัวแทนจำหน่ายดังกล่าว ทั้งนี้ผู้โดยสารแอร์เอเชียสามารถสำรองที่นั่งพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ได้ทาง www.airasia.com และช่องทางจำหน่ายอื่นๆ

แดนดี้ คูรเนียวัน ประธานอำนวยการ สายการบินแอร์เอเชีย อินโดนีเซีย กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมา แอร์เอเชียได้ตรวจสอบในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ พบว่ามีผู้โดยสารที่ต้องการจะจองเที่ยวบินของแอร์เอเชีย แต่ค้นหาไม่พบเที่ยวบินใน Traveloka และเราไม่ได้รับข้อมูลสื่อสารที่ชัดเจนจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย จึงจำเป็นต้องตัดสินใจระงับการจัดจำหน่ายเที่ยวบินทั้งหมดในเครือข่ายออกจากช่องทางของ Traveloka ซึ่งจะมีผลในทันที

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการจองเที่ยวบินของสายการบินแอร์เอเชีย ยังสามารถเข้าไปจองได้ตรงผ่านเว็บที่ www.airasia.com หรือช่องทางโมบายแอพลิเคชั่น ซึ่งเป็นช่องทางที่สะดวก รวดเร็วและมั่นใจได้ รวมถึงผู้โดยสารยังสามารถจองตั๋วโดยสารในราคาประหยัด พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ โดยตรงจากสายการบิน

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ได้สำรองที่นั่งผ่าน Traveloka ไปแล้ว ยังสามารถเดินทางได้ตามปกติ และสามารถเข้าไปซื้อบริการเสริมต่างๆ ได้แก่ น้ำหนักกระเป๋า อาหารร้อน และเลือกที่นั่ง ได้ที่ bit.ly/extBooking.

ผู้โดยสารที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน เปลี่ยนแปลงรายละเอียดการจอง หรือต้องการเชื่อมโยงการจองเข้ากับ AirAsia BIG ID สามารถติดต่อผ่านช่องทาง support.airasia.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปค้นหาได้ที่ทวิตเตอร์ (@AirAsia) และเฟสบุค (facebook.com/AirAsia) (@AirAsiaSupport) หรือ support.airasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4