หังชา กรุ๊ป บริษัทรถยกชั้นนำของจีน เปิดสำนักงานประจำประเทศไทย

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๔
เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562 ได้มีพิธีเปิดสถานที่ทำการใหม่ของ บริษัท หังชา เซาท์อีส เอเชีย จำกัด ในเครือหังชา กรุ๊ป ที่ตั้งอยู่ ณ ซอยศรหิรัญ (บางนา-ตราด 39) อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติและนักธุรกิจไทย-จีน ร่วมงานมากมาย อาทิ คุณจาง เพ่ยตง ที่ปรึกษาฝ่ายพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร นายกสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย-จีน คุณจ้าวปิน ประธานกรรมการบริหารนิคมอุตสาหกรรมไทย-จีน จ.ระยอง คุณหลินเหว่ย นายกสมาคมส่งเสริมอุตสาหกรรมไทย-จีน คุณหมิง ต้าจุน ผู้อำนวยการสำนักข่าวซินหัวประจำประเทศไทย คุณฉวี่ ลี่ต๋า กรรมการ และ CFO บริษัท หังชา กรุ๊ปจำกัด คุณ อู๋ เจี้ยนซิง กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทนำเข้าส่งออกหังชา เจ้อเจียง ตลอดจนตัวแทนบริษัทไทยและจีน ตัวแทนพันธมิตรธุรกิจ ผู้สื่อข่าวทั้งไทยและจีน ร่วม 80 กว่าเข้าร่วมงานครั้งนี้

คุณฉวี่ ลี่ต๋า กรรมการ และ CFO บริษัท หังชา กรุ๊ป จำกัด กล่าวเปิดงานและสรุปผลการดำเนินงานของ บริษัท หังชา กรุ๊ป ว่า " บริษัทฯ เน้นทั้งตลาดภายในประเทศ และต่างประเทศ ว่า ในปี 2561 บริษัทฯ มียอดขายผลิตภัณฑ์รถยกต่างๆ เกิน 130,000 คัน คิดเป็นมูลค่าการขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้ทำการส่งออกสินค้ามากเป็นอันดับที่ 1 ในบรรดาบริษัทประเภทเดียวกันของจีนติดต่อกันเป็นเวลามากกว่า 10 ปี ทั้งนี้บริษัทฯ ถือเป็นอันดับที่ 8 ของผู้ผลิตรถยกทั่วโลก ในปี 2562 บริษัทจะยังคงเน้นการทำตลาดในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องด้วยความมั่นคงด้านเงินทุนและพลังจากการสนับสนุนของพันธมิตรทั่วโลก"

คุณ อู๋ เจี้ยนซิง กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทนำเข้าส่งออกหังชา เจ้อเจียง ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทแม่ ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า "ทางบริษัทจะไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังอย่างแน่นอน หังชาจะยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของการเป็นองค์กรรถยกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก จะบริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ดี และตอบสนองความต้องการต่างๆ ให้ดียิ่งๆขึ้นไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud