“เก็ท” เปิดให้บริการในกรุงเทพฯ กับบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และส่งอาหาร เต็มรูปแบบ พร้อมต่อโปรโมชั่นส่งอาหารฟรี! จนถึง 24 มีนาคมนี้

อังคาร ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
"เก็ท" (GET) แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และบริการออนดีมานด์อื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก โกเจ็ก พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้วเพื่อช่วยให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ง่ายขึ้น โดยขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของกรุงเทพฯ พร้อมแนะนำบริการใหม่ล่าสุด GET FOOD และขยายโปรโมชั่น ฟรีค่าจัดส่งตั้งแต่ตอนนี้ จนถึง 24 มีนาคม 2562

ภายในงานเปิดตัว ได้รับเกียรติจากนายรูเดียนทารา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสาร และเทคโนโลยีสารสนเทศ ประเทศอินโดนีเซีย และ ดร. พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ และประชาชนทั่วไป

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ "เก็ท" กล่าวว่า "การผสานความร่วมมือระหว่างทีมบริหารคนไทยที่มีความรู้ความรู้ความเข้าใจในความต้องการของคนไทย กับเทคโนโลยีระดับโลกจาก 'โกเจ็ก' ส่งผลให้ 'เก็ท' สามารถเดินตามเป้าหมายเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างเข้มแข็ง โดยในระยะเวลาเพียงสองเดือนของการทดลองใช้ ได้มีผู้ใช้บริการเข้ามาแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งนี่เป็นบทพิสูจน์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้บริโภคต้องการทางเลือกที่เพิ่มขึ้น

"ในช่วงทดสอบแอพ เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มคนขับและผู้ใช้บริการ และได้นำข้อมูลจากผู้ใช้งานมาพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราพร้อมนำเสนอทั้ง 3 บริการ ประกอบด้วย GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD แก่คนกรุงเทพฯ ซึ่งบริการรับส่งอาหารของเราที่เพิ่งเปิดตัวมีจุดเด่นทั้งด้านราคาที่เหมาะสม ฟีเจอร์แนะนำอาหารที่สามารถปรับให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน และบริการที่ประทับใจ"

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากนายนาดีม มาคาริม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ

โกเจ็ก เข้าร่วม พร้อมกล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นทีมเก็ทนำวิสัยทัศน์มาต่อยอดจนใช้ได้จริงที่ประเทศไทย ในการขยายแผนธุรกิจต่างประเทศ เป้าหมายของเรา คือ การเสาะหาแนวทางในการนำเทคโนโลยีที่ได้เปลี่ยนชีวิตคนอินโดนีเซียนับล้านเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศอื่นๆ ซึ่งผลตอบรับเชิงบวกที่เราได้รับจากผู้คนที่เกี่ยวข้องนับล้าน ทั้งผู้ใช้บริการ กลุ่มคนขับ กลุ่มคนค้าขาย ในกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาหลังจากทดสอบระบบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กรุงเทพฯ ต้องการทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น"

นอกเหนือจากเทคโนโลยีระดับโลกแล้ว การให้ความสำคัญกับคนขับยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการของ "เก็ท" และเป็นสิ่งที่จะโน้มน้าวให้กลุ่มคนขับหันมาใช้แอพฯ ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดย 'เก็ท' พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มคนขับ โดยจัดเตรียมการฝึกอบรม ประกันยานยนต์ ประกันชีวิตสำหรับคนขับรวมถึงสมาชิกในครอบครัว โปรแกรมการออม และกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนขับโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ทีมผู้บริหาร 'เก็ท' ได้ทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมขนส่งพัฒนาไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว นี่เป็นแนวคิดในการพัฒนาบริการ GET WIN หรือบริการเรียกรถ ที่ "เก็ท" ร่วมมือเฉพาะวินที่ถูกกฎหมายเท่านั้นเพื่อให้บริการรับส่งผู้โดยสาร โดยมุ่งสนับสนุนให้ชุมชนวินเป็นส่วนหนึ่งของยุคเศรษฐกิจยุคดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ GET FOOD ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับอาหารกว่า 20,000 ร้านบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ โดยอัลการิทึมของ "เก็ท" ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ค้าทุกราย ไม่ใช่แค่เฉพาะร้านที่ขายดีเท่านั้น เพื่อช่วยเพิ่มยอดขาย และเพิ่มการรับรู้ของร้านอาหารทุกแห่งที่อยู่บนแพลตฟอร์ม ด้านฟีเจอร์ Shuffle Card ของโกเจ็ก ในแอพของ "เก็ท" จะสามารถแนะนำอาหารที่เหมาะเฉพาะบุคคล ซึ่งคำนวนจากเวลาและตำแหน่งที่ผู้ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

และเพื่อเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มคนกรุงเทพฯ "เก็ท" ได้เปิดตัวบริการผ่านแคมเปญโฆษณาในสื่อออนไลน์และสื่อนอกบ้าน และในโอกาสนี้ ด้วยโฆษณาชุด We GET You "เก็ททุกความต้องการ" ทั้งนี้ โฆษณาเรื่อง GET สะท้อนถึง

แบรนด์ ที่เข้าใจความต้องการในด้านต่างๆ ของคนกรุง ไม่ว่าจะเป็นความต้องการในการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น หรือการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และโฆษณาเรื่อง GET FOOD ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวบริการของ GET FOOD อย่างเป็นทางการ โดยเดินเรื่องง่าย สะท้อนความต้องการของผู้บริโภคและความเข้าใจของแบรนด์ที่จะตอบโจทย์นั้นได้ในด้านต่าง โดยโฆษณาเรื่อง GET และ GET FOOD จะฉายบนสื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้านต่างๆ ทั้งบนรถไฟฟ้า ป้ายบิลบอร์ด จอโทรทัศน์ตามอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยทั่วกรุงเทพฯ

โดยในช่วงเปิดตัวนี้ ผู้ใช้ GET FOOD สามารถใช้บริการฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 มีนาคม พร้อมพบกับโปรโมชั่นต่างๆ มากมายจากร้านอาหารชั้นนำ

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "เก็ท" ได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่ www.getthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?