แนะนำธุรกิจน่าลงทุนแห่งยุค!! “ตู้เติมน้ำมันอัโนมัติ Aussie Oil”

พฤหัส ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๒
จากเหตุการณ์ฝุ่นละอองขนาดจิ๋ว PM 2.5 ปกคลุมไปทั่วกรุงเทพฯปริมณฑล และจังหวัดต่าง ๆ ทำให้คนไทยตื่นตัวในเรื่องมลภาวะเป็นพิษที่ส่งผลกระทบใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งสาเหตุใหญ่ล้วนมาจากการใช้รถใช้ถนนที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั่นเอง !!

จั่วหัวขึ้นมาอย่างนี้ไม่ได้ชวนคุณเครียดท่ามกลางภาวะตึงเครียดที่ต้องพบเจอกันแทบทุกวัน แต่อยากชี้ให้เห็นโอกาสในวิกฤต ในภาวะที่เศรษฐกิจที่แสนจะฝืดเคืองชวนอึดอัดขณะนี้ จะลงทุนทำอะไรสักอย่างต้องคิดหนักว่าคุ้มค่าพอที่จะเสี่ยงหรือไม่ ?

จากปัญหามลภาวะข้างต้นคงปฎิเสธไม่ได้ว่าปริมาณการใช้ยวดยานพาหนะของคนไทยมีแนวโน้มจะเพิ่มปริมาณขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ ตลอดจนการขนส่งคมนาคมที่รองรับการใช้งานก็พยายามไล่กวดตามมาติด ๆ ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการใช้ยานพาหนะจึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

วันนี้ขอนำธุรกิจน่าลงทุนเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ ที่ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมากมาย ความเสี่ยงต่ำ แถมสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย กับ "ธุรกิจตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ Aussie Oil " เสียงตอบรับล้นหลามในงานเจรจาธุรกิจแฟรนไชส์แห่งปี Smart SME EXPO 2018 ที่ผ่านมา ทำสถิติสร้างยอดขายจองบูธแฟรนไชส์ในงานอย่างถล่มทลาย มาทำความรู้จักธุรกิจนี้อย่างลึกซึ้งกันดีกว่า

- ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ Aussie Oil ดำเนินงานภายใต้บริษัท ออสซี่ ออยล์ จำกัด บริหารงานโดยคุณสมโชค เดชะ ที่ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายตู้น้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติ รวมถึงขายส่งน้ำมันให้กับตู้น้ำมันหยอดเหรียญทั่วประเทศ มากว่า 12 ปี

- ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ Aussie Oil ผลิตด้วยวัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ตัวตู้สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ปี โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองคุณภาพจากกระทรวงพลังงาน และ สำนักชั่งตวงวัด พร้อมสัญญาณกันขโมยจึงมั่นใจในความปลอดภัย

- พร้อมด้วยบริการส่งน้ำมันในจุดพื้นที่ที่มีคลังน้ำมันจัดส่งทั่วประเทศ เด่นด้วยเทคโนโลยี SMS รายงานยอดซื้อขาย แจ้งเตือนการใช้น้ำมัน บริหารจัดการราคาน้ำมัน ส่งตรงถึงโทรศัพท์มือถือคุณ

- สองรูปแบบการลงทุน รูปแบบที่หนึ่ง คือ ซื้อขายขาด ลูกค้าบริหารจัดการเอง เงินลงทุน 69,000 บาท โดยลูกค้าเป็นผู้หาทำเลที่ตั้งเอง รวมทั้งจัดหาน้ำมัน ดูแลเก็บเงินและเติมน้ำมันเอง หากทำเลดีสามารถสร้างได้ถึงเดือนละ 24,000 บาท รูปแบบที่สอง คือ บริษัทบริหารจัดการให้ เงินลงทุน 69,000 บาท บริษัทเป็นผู้หาทำเล รวมทั้งบริหารจัดการน้ำมัน ดูแลเก็บเงินและเติมน้ำมันให้ โดยจ่ายผลตอบแทนรายเดือนจากส่วนแบ่งกำไรการจำหน่ายน้ำมัน รายได้อยู่ที่ 3,000 บาท/เดือน (ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ซื้อ)

ใครมีทำเลดี ใกล้แหล่งชุมชน คนเดินพลุกพล่าน เหมาะลงทุนธุรกิจนี้มาก ลงทุนเพียงครั้งเดียวเก็บเกี่ยวรายได้ระยะยาว เรียกว่าเสือนอนกินเลยทีเดียว สนใจข้อมูลธุรกิจเติมน้ำมันอัตโนมัติ Aussie Oil

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 09-4541-6888, 06-3458-3999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้