ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย เร่งการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในเอเชียแปซิฟิก ด้วยการแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ หัวใจหลักในการดำเนินงานของ มร. แดเนียล นีโอ คือ การมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๑
บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ประกาศแต่งตั้ง มร. แดเนียล นีโอ เป็นผู้อำนวยการบริหารประจำภูมิภาค มีผลทันทีในวันนี้ มร. แดเนียล นีโอ ขึ้นแท่นผู้บริหารต่อจาก มร. ยูจิ คาวาอูชิ ซึ่งได้ย้ายกลับไปรับตำแหน่งที่ บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ ในโตเกียว ในบทบาทรองประธานบริหารฝ่ายวางแผนธุรกิจในระดับโลก โดยบริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย (SOMPO หรือ ซมโปะ) จะรับผิดชอบการจัดการธุรกิจประกันในประเทศที่อยู่บนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น

มร. แดเนียล นีโอ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในแวดวงธุรกิจประกันตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง SOMPO มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ก้าวไปข้างหน้ากับบทบาทของผู้บริหารคนใหม่ และการประยุกต์ใช้ประสบการณ์ในแวดวงประกันและความเป็นผู้นำของมร. แดเนียล เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของ SOMPO ในเอเชียอย่างต่อเนื่องในอนาคต และด้วยความร่วมมือของพนักงาน SOMPO ทุกคน มร. แดเนียล มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างประสิทธิภาพทางธุรกิจของ SOMPO Group โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า รวมถึงขีดความสามารถทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น รวมถึงสิ่งสำคัญที่สุดอย่างการสร้างวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งให้กับผู้คนจากหลากหลายที่มา เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งเดียวกันใน SOMPO Group

มร. แดเนียล นีโอ กล่าวว่า "ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 130 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา SOMPO Group มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบาก นอกจากนี้ผมยังมองเห็นถึงการก้าวหน้าทางนวัตกรรมมากมายที่เกิดขึ้นในองค์กรแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น SOMPO Digital Lab ที่ ซิลิคอน แวลลีย์ หรือที่สำนักงานใหญ่ใน ชินจูกุ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นในบทบาทใหม่ของผม ผมหวังว่าเราจะสามารถมอบประสบการณ์และความตื่นเต้นที่ยอดเยี่ยมในระดับเดียวกันนี้ให้กับลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และพนักงานของเราทุกคนในเอเชีย"

โดยในวันนี้ ยังมีการประกาศการแต่งตั้ง มร. ยาสุฮิโระ ซาซานูมะ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการประจำภูมิภาค ของ บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย ซึ่งมีผลทันที โดย มร. ยาสุฮิโระ เคยดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารหัวหน้า ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์องค์กร ในบริษัทเดียวกันก่อนหน้านี้

"ความเข้าใจต่อตลาดที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะแต่ละตลาดล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ทั้งยังมีความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายในทวีปที่มีขนาดใหญ่อย่างเอเชีย" มร. ยาสุฮิโระ ซาซานูมะ กล่าว "ด้วยประสบการณ์ของทีมผู้บริหารระดับภูมิภาคของเรา SOMPO Group ถือเป็นบริษัทที่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมต่อการประสบความสำเร็จในการเติบโตอย่างรวดเร็ว ครอบคลุมทั่วถึง และไปต่อได้อย่างยั่งยืน ในเอเชีย"

SOMPO พร้อมที่จะก้าวสู่การพัฒนาไปอีกขั้นด้วยความมุ่งมั่นของทีมใหม่ในทวีปเอเชีย

เกี่ยวกับ บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ (เอเชีย)

บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ (เอเชีย) จำกัด ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ เป็นบริษัทโฮลดิ้งส์ สำหรับองค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น และเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ซมโปะ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ (เอเชีย) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2551 มีพนักงานมากกว่า 4,000 คนทั่วทั้งภูมิภาค ปัจจุบัน เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ใหญ่ที่สุด 10 อันดับแรกใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ และยังได้รวมรวบพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เพื่อที่จะขยายเครือข่ายของทรัพยากรและการกระจายบริการให้ครอบคลุมและกว้างไกลมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์

เป็นองค์กรที่อยู่เบื้องหลังการบริหารเครือบริษัทประกันทรัพย์สิน และประกันวินาศภัย บริษัทประกันชีวิต และบริษัทอื่น ๆ ที่อยู่ภายใต้การเป็นบริษัทย่อยตามกฎหมายธุรกิจประกันภัย รวมถึงการดำเนินงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ปรัชญาในการบริหารของ บริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ คือ "เราจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าของเราอย่างรอบคอบตลอดเวลา เมื่อต้องตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจของเรา เรามุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการรักษาความปลอดภัย สุขภาพและเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของลูกค้ารวมถึงสังคมโดยรวม ด้วยการมอบประกันและบริการที่เกี่ยวข้องที่มาพร้อมกับคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ซมโปะ โฮลดิ้งส์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศ ในฐานะที่ บริษัท ซมโปะ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัย ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นแกนหลักในเครือบริษัท ซมโปะ โฮลดิ้งส์ ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2431 ในฐานะบริษัทประกันทั่วไป ได้สร้างเครือข่ายครอบคลุมถึง 218 เมืองใน 30 ประเทศ ที่ตั้งอยู่ในยุโรป ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ เอเชีย โอเชียเนีย และแอฟริกา นอกจากจะมุ่งมั่นเพื่อเป็นบริษัทประกันทรัพย์สินและประกันวินาศภัยที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้า และเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่ครอบคลุมและมีคุณภาพในการบริการแล้ว ซมโปะ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป ยังเป็นผู้ผลักดันการสร้าง "ศูนย์รวม บริการเพื่อความปลอดภัย สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า" อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่

https://www.sompo-asia.com/

https://www.sompo-hd.com/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4