ชาวมิลเลนเนียลห้ามพลาด! Samsonite RED เผยโฉมคอลเลกชั่น SS 2019 พร้อมเปิดตัวแคมเปญ 'Carry On’ สะท้อนความเป็นตัวตน

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๑
Samsonite RED เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ให้หนุ่มสาวมิลเลนเนียลที่รักการแต่งตัว ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ได้หยิบชุดโปรดจับแมตช์กับกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะเหมาะสำหรับ ไลฟ์สไตล์นักธุรกิจและนักศึกษาที่ต้องการลุคแบบสบายๆ พร้อมสานต่อแคมเปญ 'Carry On' ที่สื่อถึง 2 ความหมาย นั่นคือ 'การถือกระเป๋า' และ 'การก้าวไปข้างหน้า' เพื่อบอกเล่าถึงการเผชิญหน้ากับความท้าทายคนยุคนี้

ความพิเศษของคอลเลกชั่น Samsonite RED Spring/Summer 2019 เน้นฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่นพร้อมรายละเอียดที่ชาญฉลาด ทำให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ 'ACTAEON' สำหรับสุภาพบุรุษ ที่มีช่องใส่ของเพื่อการจัดเก็บของที่เป็นระเบียบ มีช่องสำหรับแล็ปท็อป หนังสือ และกล่องใส่ดินสอ กระเป๋าเป้ไซส์ใหญ่มีสายด้านในสามารถเก็บกล้อง DSRL ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีช่องด้านข้างไว้ใส่สายชาร์จยูเอสบีเพื่อความสะดวกสบายในการชาร์จแบตเตอรี่ ตกแต่งแถบผ้าสะท้อนแสง 3M ด้านหน้าที่นอกจากจะช่วยเรื่องความปลอดภัยแล้วยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับดีไซน์อีกด้วย

สำหรับคุณผู้หญิง กระเป๋า 'BELLECA' สามารถตอบโจทย์ได้ไม่ว่าจะใช้ไปทำงานหรือเพื่อการเดินทาง ประกอบไปด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลังและกระเป๋าโท้ท มาพร้อมกับสายคล้องกระเป๋าเดินทางเพื่อให้สามารถวางไว้บนคันชักกระเป๋าเดินทางได้อย่างสะดวก ส่วนกระเป๋าโท้ทมาพร้อมกับซิปรอบที่ใช้ขยายพื้นที่ได้ มาพร้อมกับพวงกุญแจตกแต่งกระเป๋าสีสันสวยงาม และขอบลายทางช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับกระเป๋าเซ็ทนี้ ส่วนกระเป๋า 'PLANTPACK2' เป็นกระเป๋าที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เหมาะกับไลฟ์สไตล์มิลเลนเนียลที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพราะทำจากไนลอนรีไซเคิล มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ส้ม น้ำเงิน และดำ

Samsonite RED เป็นแบรนด์ที่เปิดตัวในเกาหลีเมื่อปี 2010 และเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลก โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20-30 ปี ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยถูกใจคนเมืองในราคาที่สัมผัสได้ โดยได้บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่ผ่านพ้นความลำบากและความล้มเหลว โดยไม่เคยท้อแท้ในสถานการณ์จริงในชีวิต เช่นการสัมภาษณ์งานหรือการประชุมกับลูกค้า ผ่านหนังโฆษณาแคมเปญ 'Carry On' เพื่อกระตุ้นและสร้างความกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามช่วงเวลาแห่งความท้าทายภาพที่สังคมกำหนดและอุปสรรคต่างๆ และทำความฝันให้เป็นจริง

เป็นเจ้าของ SAMSONITE RED คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้แล้ววันนี้ที่จุดขายแซมโซไนท์ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือช้อปออนไลน์ได้ทาง www.samsonite.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4