ไทวัสดุ ทุ่มงบ 600 ล้านบาท บุกถิ่นส้มโอหวาน เปิดสาขานครปฐม แห่งที่ 47 หนุนการขยายตัวภาคอสังหาฯ

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๔
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร "ไทวัสดุ, บ้านแอนด์ บียอนด์ และออโต้วัน ตอบโจทย์ขาช้อปสินค้าบ้าน บุกถิ่นส้มโอหวาน ทุ่มงบ 600 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ในงาน "Grand Opening เปิดร้านไทวัสดุ สาขานครปฐม แห่งที่ 47" บนพื้นที่ประมาณ 25 ไร่ หวังหนุนการขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ พร้อมตอกย้ำแนวคิด "ครบ เรื่องบ้าน ถูกและดี ที่ไทวัสดุ"

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า "จากความสำเร็จของไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทยที่ได้เปิดไปแล้ว 46 สาขา และด้วยความตั้งใจของบริษัทฯที่ตั้งเป้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ในครั้งนี้ได้เปิดตัว ไทวัสดุ สาขานครปฐม เป็นสาขาลำดับที่ 47 ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมขาออก สามารถเชื่อมไปยังจังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรีได้ เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าทั้งบ้านเก่าและสร้างใหม่ โดยในระยะรัศมี 20 กิโลเมตร มีจำนวนบ้านมากกว่า 190,000 ครัวเรือน ทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีปูชนียสถานคู่บ้านคู่เมือง คือ "พระปฐมเจดีย์" ซึ่งมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง รวมถึงมีการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมและรีสอร์ท ร้านอาหาร และคมนาคม ตามดีมานด์อย่างต่อเนื่อง จากผู้อยู่อาศัยและนักท่องเที่ยว ไทวัสดุ ได้เล็งเห็นว่า สาขานครปฐมแห่งนี้จะสามารถเข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าบ้าน เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยว และกลุ่มผู้รับเหมา ตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้าง ตกแต่ง และซ่อมแซม ด้วยสินค้าที่ครบทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการออกแบบจากทีมช่าง vFix มืออาชีพ ที่จะช่วยให้บริการการปรับปรุงและซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่ายเรียกว่าครบเรื่องบ้าน ถูกและดี ครบ จบ ได้ที่ไทวัสดุที่เดียว และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเรามีบริการ Chat & Shop ผ่านช่องทาง Social Media ได้แก่ / Line@Thaiwatsadu / Call Center 1308 / รวมถึง Facebook : thaiwatsadu เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้ตรงตามต้องการ"

โดยบรรยากาศภายในงาน "Grand Opening เปิดร้านไทวัสดุ สาขานครปฐม แห่งที่ 47" เป็นไปอย่างคึกคักด้วยการตกแต่งสถานที่ในธีมสวัสดีปีใหม่ไทย ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณภิญโญ ประกอบผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติประจำจังหวัดนครปฐม อาทิ คุณกาญจนา ชมมี พาณิชย์จังหวัดนครปฐม, พ.ต.ท.พีระเดช เจริญเดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม, คุณคำนวณ ไพโรจน์สถาพร ประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม และคู่ค้าที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้บริษัทฯยังได้เชิญผู้ร่วมค้าบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิพัฒนาโรงพยาบาลนครปฐม เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 105,000 บาท เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่! ตั้งแต่ 29 มีนาคม – 25 เมษายน 62 โปรจัดเต็มสินค้าบ้าน เพียงช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรี!! คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท, โปรเอาใจช่างเมื่อซื้อสินค้ากลุ่ม อิฐ ปูน เหล็ก ครบ 150,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลทองคำ หรือ บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท

ห้ามพลาด!! จัดเต็มความพิเศษกับสินค้าบ้านของคนไทยที่ ไทวัสดุ สาขานครปฐมเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308 หรือติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Facebook : Thai Watsadu และ Line : @Thaiwatsadu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4