InterGlobe Technologies ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น IGT Solutions

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๙
อินเตอร์โกลบ เทคโนโลยีส์ ( InterGlobe Technologies หรือ IGT) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยี, BPM และดิจิทัลชั้นนำระดับโลก เผยชื่อแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการว่า IGT Solutions

เนื่องด้วยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้เข้าสู่ยุคแห่งการผลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล IGT Solutions จึงออกแบบโลโก้ให้สื่อสารออกไปถึงแนวคิดของการมองไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

หัวใจสำคัญของโลโก้มินิมัลสุดเฉียบคมที่มาพร้อมกับตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ นับเป็นความโก้หรูที่มากับความคล่องแคล่วว่องไวและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ขณะที่สีส้มของคำว่า "Kopis" ซึ่งมีความหมายว่า "ล้ำสมัย" ในภาษากรีกนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปีกของเครื่องบินที่สะท้อนถึงความหลงใหลในการท่องเที่ยวของบริษัท

การปรับโฉมอัตลักษณ์ของแบรนด์ในครั้งนี้ยังโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสมดุลระหว่างความชัดเจนและความโก้หรูที่มาจากประสบการณ์ของ IGT

Vipul Soshi ซีอีโอของ IGT กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา เพราะเราได้เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ซึ่งเป็นการนำเสนออย่างทันสมัยว่าเราเป็นใคร และแสดงให้เห็นถึงตัวตนเราในฐานะบริษัทที่มุ่งเน้นการพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล ทั้งในการสร้างความก้าวหน้า ความทันสมัย และมองไปยังอนาคตอย่างเป็นธรรมชาติ"

IGT Solutions ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 โดยเน้นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการเต็ม 100% และมีลูกค้าเป็นองค์กรขนาดใหญ่มากกว่า 70 แห่งทั่วโลก ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 11,000 คนทั่วโลก ซึ่งกระจายอยู่ทั้ง 15 ศูนย์ ใน 7 ประเทศ IGT นำเสนอบริการศูนย์ติดต่อดิจิทัล, เทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่ขับเคลื่อนด้วยความเชี่ยวชาญ ตลอดจนโซลูชั่นและนวัตกรรมการบริการทางดิจิทัลซึ่งรวมถึง Chatbots, Robotic Process Automation, Travel Analytics และ Social Media Services

ติดต่อ :

Neeru Agarwal

[email protected]

+91-9810155212

โลโก้ : https://mma.prnewswire.com/media/842856/IGT_Solutions_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%