หล่อได้ทั้งในและนอกสนาม! อาดิดาส ฟุตบอล อวดโฉม “เวอร์ทุโซ่ แพ็ค”

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
- โชว์สเต็ปเทพบนฟลอร์หญ้าพร้อมกันทั้ง 4 ไซโล โคปา, พรีเดเตอร์, เอ็กซ์ และเนเมซิซ

- เท่ทะลุขอบสนามด้วยรองเท้าสตรีทแวร์ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน

- รวมกันเป็น "เวอร์ทุโซ่ แพ็ค" คอลเลคชั่นสำหรับนักเตะระดับอัจฉริยะเท่านั้น

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัว เวอร์ทุโซ่ แพ็ค (Virtuso Pack) รองเท้าฟุตบอล คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเหล่าอัจฉริยะแห่งวงการฟุตบอลเท่านั้น ประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้ง 4 ไซโล ได้แก่ โคปา (COPA), พรีเดเตอร์ (Predator), เอ็กซ์ (X) และ เนเมซิซ (Nemeziz) พร้อมกับรองเท้าสตรีทแวร์ที่มาจากการออกแบบร่วมกันโดย เอแซพ เฟิร์ก แรปเปอร์ชื่อดัง และ พอล ป็อกบา กองกลางฝีเท้าจัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับรองเท้าสตรีทแวร์ใน เวอร์ทุโซ่ แพ็ค นั้นจะมีให้เลือกทั้งแบบไร้เชือก 2 สี ได้แก่สีชมพู (Dust Pink) และสีเทา (Space Grey) และแบบมีเชือกอีก 2 สี ได้แก่ สีขาวล้วน (All-White) และสีเทา (Space Grey)

เอแซพ เฟิร์ก กล่าวถึงผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ไว้ว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ อาดิดาส ในการสร้างสรรค์เวอร์ทุโซ่ แพ็ค โดยส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนที่ชื่นชอบความหลากหลายทางสีสัน สำหรับรองเท้า

สีขาวล้วนก็ดูเรียบง่ายทำให้ผมนำไปใส่ได้ทุกวัน หรือถ้าวันไหนผมอยากจะเปลี่ยนแนวให้ดูโดดเด่นขึ้นมาบ้าง สีชมพูก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว"

นอกจากรองเท้าสตีทแวร์ทั้ง 4 คู่แล้ว เวอร์ทุโซ่ แพ็ค ยังมาพร้อมกับรองเท้าฟุตบอลอีก 4 รุ่น ที่ดีไซน์ออกมาในสีขาวเป็นหลักและผสมกับสีสันสุดจี๊ด ได้แก่ โคปา สีขาวคาดแถบสีเขียว, พรีเดเตอร์ สีขาวคาดแถบสีน้ำเงิน, เอ็กซ์ สีขาวคาดแถบสีเหลือง และ เนเมซิซ สีขาวคาดแถบสีชมพู โดยที่ พอล ป็อกบา จอมทัพหัวศิลป์แห่งยุค จะก้าวลงสู่สนามและโชว์ฝีเท้าด้วยรองเท้าฟุตบอลรุ่นพรีเดเตอร์เช่นเคย

พบกับรองเท้าฟุตบอลและรองเท้าสตรีทแวร์ทุกรุ่นจาก เวอร์ทุดโซ่ แพ็ค ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/men-football-shoes และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

- รองเท้า สตรีทแวร์ จำหน่ายในราคา 4,700 บาท

- เวอร์ทุโซ่ แพ็ค โคปา 19+ จำหน่ายในราคา 10,000 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค โคปา 19.1 จำหน่ายในราคา 7,300 บาท

- เวอร์ทุโซ่ แพ็ค พรีเดเตอร์ 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค พรีเดเตอร์ 19.1จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

- เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เอ็กซ์ 18+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เอ็กซ์ 18.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

- เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เนเมซิซ 18+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เนเมซิซ 18.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเบรียล เชซุส, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ, ดีเอโก้ คอสต้า, เมซุต โอซิล, และ ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้