LINE มอบรางวัล 3 LINE@ Certified Coach ผู้มีผลงานยอดเยี่ยมในปี 2561

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
LINE ประเทศไทยประกาศมอบรางวัลให้กับ 3 LINE@ Certified Coach ที่ร่วมเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งาน LINE@ ได้อย่างยอดเยี่ยม มีประสิทธิภาพ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ประกอบการ SME ตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา

รางวัล Popular Vote

โค้ชที่ได้รับรางวัล: คุณพิสิฎฐ์ เศรษฐเสถียร กูรูด้านแพลตฟอร์มดิจิทัล ผู้ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นจากบรรดาผู้ประกอบการ SME ที่เข้าร่วมอบรมในคลาส "LINE@ Scale up your Business and E-Commerce Trends 2019" ด้วยคอนเทนต์และกลยุทธ์ในการอบรมที่สนุก เข้าใจง่าย และมีความเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้กับผู้ประกอบการ SME ที่เข้าร่วมอบรมเป็นอย่างมาก

รางวัล Best Coach

โค้ชที่ได้รับรางวัล: คุณโสภา พิมพ์สิริพานิชย์ หรือคุณโซอี้ วิทยากรด้านการตลาดออนไลน์ชื่อดัง ที่ได้เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งาน LINE@ ให้กับผู้ประกอบการ SME ได้อย่างลึกซึ้ง ส่งผลให้ธุรกิจ SME หลายธุรกิจประสบความสำเร็จ หนึ่งในนั้นคือ 'Heroes Evolved Thai' (@heroth) ธุรกิจเกมออนไลน์ที่มุ่งเน้นใช้ LINE@ ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผู้เล่นเกม ที่สามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Rich Message มาช่วยสร้าง engagement และ loyalty ของลูกค้าที่มีต่อบริการนั้นได้เป็นอย่างดี

รางวัล Best Performance

โค้ชที่ได้รับรางวัล: คุณภกรณ์ มลสิริเรืองเดช ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ที่สามารถจัดคลาสอบรมการใช้งาน LINE@ ครั้งใหญ่ด้วยผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน อีกทั้งยังช่วยส่งเสริม แนะนำแพคเกจที่เหมาะสมต่อผู้ประกอบการ SME ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้มียอดผู้ประกอบการ SME เปิดใช้งาน LINE@ และยอดผลประกอบการจากแพคเกจต่างๆ ของ LINE@ ค่อนข้างสูง

LINE@ Certified Coach คือบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก LINE ประเทศไทยในการเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับLINE@ เพื่อทำหน้าที่ช่วยส่งเสริมและเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ LINE@ ให้กับผู้ประกอบการ SME โดยในปีที่ผ่านมา LINE ได้มีการคัดเลือกและประกาศตัวโค้ชทั้ง 17 ท่านตั้งแต่เดือนกันยายน 2561 และดำเนินหลากหลายกิจกรรมร่วมกันเพื่อผลักดันตลาด SME ไทยตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

โดยในปี 2562 นี้ LINE ยังคงต่อยอดการสนับสนุน SME อย่างต่อเนื่อง ด้วยการประกาศเปิดรับสมัคร Certified Coach รอบใหม่ ซึ่งจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 17 พฤษภาคม 2562 และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เป็น Certified Coach ในช่วงเดือนมิถุนายน 2562 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถกดลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/3gsMALq

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?