โคคา-โคลา ส่ง “สไปรท์ สูตรไม่มีน้ำตาล” ทางเลือกใหม่มัดใจผู้บริโภค ตอบโจทย์เครื่องดื่มใส่ใจสุขภาพ

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๒
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เดินหน้ากลยุทธ์สู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มเต็มรูปแบบ เปิดตัว "สไปรท์ เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นเลมอน ไลม์ สูตรไม่มีน้ำตาล" สูตรใหม่ที่ยังคงความอร่อยซ่าสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสไปรท์ ออริจินอล ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ แต่ปราศจากน้ำตาลและแคลอรี ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย และเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้นในปัจจุบัน การันตีด้วยสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" (Healthier Choice) สะท้อนความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ในประเทศไทย และทั่วโลก ที่รับฟังความต้องการผู้บริโภคเป็นสำคัญ

นายกิติศักดิ์ มโนรัตนา ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เมื่อเทรนด์สุขภาพมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกที่เข้าใจและมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โคคา-โคลาจึงพัฒนา สไปรท์ สูตรไม่มีน้ำตาล ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ยังคงมองหาเครื่องดื่มเติมความสดชื่น แต่ให้แคลอรีและความหวานลดลง โดยบริษัทฯ พร้อมจะเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเครื่องดื่มใหม่ๆ ในเซ็กเม้นต์ต่างๆ เพื่อสร้างทางเลือกที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ในทุกโอกาส ตามความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะก้าวสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มเต็มรูปแบบ ที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง"

สไปรท์ กลิ่นเลมอน ไลม์ สูตรไม่มีน้ำตาลได้รับการรับรองสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" (Healthier Choice) จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการฯ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยยังคงให้รสชาติของสไปรท์ในแบบซ่าสดชื่นที่ผู้บริโภคชื่นชอบและคุณภาพสูงสุด โดยหน้าร้อนนี้สไปรท์ยังต่อยอดแคมเปญซ่าใสไม่แอ๊บ มาช่วยดับความกระหายในช่วงจราจรคับคั่งให้คนเมืองอีกด้วย ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ และขนาดที่หลากหลาย ทั้งแบบกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร ราคา 14 บาท ขวดพลาสติก PET ขนาด 500 มิลลิลิตร ราคา 17 บาท และขวดพลาสติก PET ขนาดใหญ่ 1.5 ลิตร ราคา 26 บาท ผู้บริโภคสามารถเลือกเติมความสดชื่นแบบ ซ่า ใส ไม่แอ๊บ และไม่มีน้ำตาล ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และบมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคลา แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย, โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล, โค้ก ไลท์, โค้ก พลัส คอฟฟี่ แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, มินิทเมด ไวตา คิดส์, มินิทเมด ออเรนจ์ ไฟเบอร์, มินิทเมด ฮันนี่ เลม่อน, น้ำดื่มน้ำทิพย์, อควาเรียส เกรปฟรุ๊ต, อควาเรียส ซิตรัส, น้ำมะพร้าวซิโค่ และฟิวซ์ที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้