เอสซีจี เจาะลึกความต้องการคนโซนร้อน เปิดตัว ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น “คูลพลัส”

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๑
บริษัท กระเบื้องกระดาษไทย จำกัด ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เครือบริษัทเอสซีจี (SCG Building Materials) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่อยู่อาศัย เปิดตัว ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น "คูลพลัส" มิติใหม่ของไม้ฝากันความร้อน นับเป็นครั้งแรกในอาเซียน ทั้งยังเป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย ที่คิดค้นสินค้านวัตกรรมในกลุ่มวัสดุทดแทนไม้ที่กันความร้อนได้ถึง 4 เท่า อุณหภูมิลดลงได้ถึง 5 องศา ตอบโจทย์ชีวิตความเป็นอยู่ของคนโซนร้อน

นางอัญชลี ชวนะลิขิกร Managing Director Ceiling and Wall Business บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ - ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันเรากำลังเผชิญกับปัญหาภาวะโลกร้อน โดยส่งผลให้อุณหภูมิสูงขึ้นในทุกปี ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างผู้คนในภูมิภาคเขตร้อน ที่เมื่ออยู่บ้านก็ต้องใช้พลังงานจากเครื่องปรับอากาศสูงตามไปด้วย ภายใต้แนวคิด "Passion for Better" ของเอสซีจี เราเล็งเห็นปัญหาดังกล่าว จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วยนวัตกรรมที่ผ่านกระบวนการสำรวจ คิดค้น วิจัย เป็นเวลากว่า 2 ปี โดยยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Consumer Centric) และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เราจึงพัฒนาสินค้าใหม่ คือ ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น "คูลพลัส" ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสะท้อนความร้อน ช่วยให้บ้านเย็น และทำความสะอาดง่าย เพื่อบ้านสวยทนและคนอยู่สบาย" ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น "คูลพลัส" เป็นไม้สังเคราะห์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี คัลเลอร์ ล็อค พลัส (Color Loc Plus) เทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบพิเศษเฉพาะของเอสซีจี ที่ผสานเทคโนโลยี Reflection Plus สะท้อนความร้อนได้ 4 เท่า สูงสุดถึง 68.4%,Ceramic Plus ที่เป็นเกราะป้องกันความร้อน ช่วยให้อุณภูมิลดลงสูงสุด 5 องศาเมื่อเทียบกับไม้ฝาทั่วไป และ Diamond Plus ที่ช่วยเพิ่มความเงางามเป็นพิเศษ ทำความสะอาดง่าย ให้สีทนขึ้น 2 เท่า ป้องกันเชื้อราและตะไคร่ ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

เรื่องความสวยงามก็เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญ เราจึงออกแบบไม้ฝามา 4 เฉดสี เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีความชอบทั้งบ้านสไตล์ธรรมชาติหรือเฉดสีไม้ ได้แก่ สีสักทองประกายเงาคูลพลัส, สีสักทองอุไรคูลพลัส และยังมีสีงาช้างคูลพลัส และ สีเทาแพลตินัมคูลพลัส เพื่อใช้กับบ้านสไตล์คลาสสิคและโมเดิร์น อีกทั้งสีสันยังสดใสเงางามเป็นประกายมากขึ้นกว่าเดิม ให้บ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ SCG Home Solution,SCG Experience,SCG Authorized Dealer,SCGHome-บุญถาวร และร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำ หรือ SCG Online Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG Contact Center โทร.02-586-2222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital