TAPAC ปลื้ม! ครบรอบ 1 ปี Hej Street Beauty สีลม ยอดขายกระฉูด ตอกย้ำคุณภาพสินค้าเทียบชั้นเคาน์เตอร์แบรนด์

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
แม่ทัพหญิง TAPAC "จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล" ปลื้ม! ฉลองครบรอบ 1 ปี Hej Street Beauty สาขาสีลม ยอดขายกระฉูด "วัยรุ่น-คนทำงาน" แห่รอคิวซื้อสินค้าตั้งแต่ตี 1 ตอกย้ำคุณภาพสินค้าเทียบชั้นเคาน์เตอร์แบรนด์ ราคาจับต้องได้สำหรับคนไทย จ่อเปิดสาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ภายใน 1-2 เดือนนี้ จับกลุ่มลูกค้าทัวร์ มั่นใจช่วยผลักดันรายได้-กำไร ปี 62 โตแรง

นางจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่ม บริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) (TAPAC) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ร้าน Hej Street Beauty สาขาสีลม ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องสำอางแบรนด์คนไทย ที่รวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่แบรนด์จากเอเชียไปจนถึงอเมริกาและยุโรปรวมไว้ในร้านเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ในการนำเอาความเป็นสตรีทไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยมีลูกค้ารอเข้าคิวซื้อสินค้าตั้งแต่ตี 1 เนื่องจากมีการจัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษไว้สำหรับลูกค้า อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่ที่เคยซื้อสินค้าจากร้าน มีความประทับใจคุณภาพสินค้า มีการแนะนำปากต่อปาก และกลับมาซื้อซ้ำ ทำให้ยอดขายสินค้าโตต่อเนื่อง

"เราเปิดสาขาสีลมมาได้เพียง 1 ปี ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก ทุกคนประทับใจในคุณภาพสินค้า ที่มีคุณภาพเทียบชั้นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาจับต้องได้สำหรับคนไทย และไม่เฉพาะคนไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติก็นิยมเช่นเดียวกัน มีการกลับมาซื้อซ้ำ หิ้วกลับต่างประเทศอีกด้วย"

ทั้งนี้ ส่งผลให้ Hej Street Beauty เตรียมเปิดสาขาแห่งที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ภายใน 1-2 เดือนนี้ โดยอยู่ระหว่างหาทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าทัวร์ต่างชาติ ตามสถานที่ท่องเที่ยว หลังจากที่ ในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เปิดสาขาที่ 5 ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี

"เรามองว่าโมเดลของเราเดินมาถูกทาง สินค้าที่วางจำหน่ายมีคุณภาพ และหลากหลายยี่ห้อ ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ อีกทั้งเรามีแบรนด์ SECRETJ ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ถือเป็นจุดขายที่สำคัญ และต่างจากร้านขายสินค้าเครื่องสำอางทั่วไป ซึ่ง Hej Street Beauty เตรียมรุกขยายสาขาทั่วภูมิภาคของไทย และตั้งเป้าเป็นจุดหมายแห่งความงามแห่งใหม่สำหรับสาวบิวตี้เลิฟเวอร์ตัวจริง"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท C4 Global กล่าวอีกว่า มั่นใจว่ากลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับความงาม ในส่วนของ Hej Street Beauty จะช่วยผลักดันรายได้ และกำไรของกลุ่มบริษัทฯ เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4