“SYS” โชว์ 2 นวัตกรรม “SYS PRIMERBOND” และ “Solar Carport” เปิดตัวครั้งแรกในงานสถาปนิก’ 62

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ กล่าวว่า หลังจากที่ SYS ได้เปิดตัว Steel Solution by SYS ซึ่งให้บริการงานโครงสร้างเหล็กครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้งานโครงสร้างเหล็กที่ได้มาตรฐาน และเพื่อยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างในประเทศด้วยโครงสร้างเหล็กแล้วนั้น Steel Solution ก็ได้เดินหน้าพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้การก่อสร้างเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยล่าสุด Steel Solution ได้มีการพัฒนาสินค้า ได้แก่ SYS PRIMERBOND ซึ่งเป็นเหล็ก SYS พร้อมระบบป้องกันสนิมที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน ลดขั้นตอนการทำงาน และช่วยไม่ให้งบประมาณบานปลาย นอกจากนี้ ยังได้พัฒนา Solar Carport ที่จอดรถโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปพร้อมระบบแผงโซลาร์เซลล์ ที่มีความแข็งแรงด้วยโครงสร้างเหล็ก SYS ติดตั้งรวดเร็ว และยังเปลี่ยนที่จอดรถให้เป็นเงินที่สามารถคืนทุนได้ใน 7 ปี

ผู้สนใจสามารถชมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานของ SYS PRIMERBOND และ Solar Carport รวมทั้งสินค้าและบริการอื่น ๆ จาก SYS และ Steel Solution ได้ที่บูธเลขที่ D201-1 (grid line J14) ในงานสถาปนิก' 62 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.syssteel.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4