4 ปัญหาผมที่คนไทยต้องเผชิญและต้องหาวิธีรับมือ

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๕
การที่เส้นผมต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ในแต่ละวัน นอกจากจะทำให้ผมดูเสียจากภายนอกแล้ว ยังอาจส่งผลต่ออารมณ์และความมั่นใจตลอดทั้งวันอีกด้วย ในประเทศไทย ปัญหาเส้นผมหลัก ๆ ที่พบประกอบด้วย ปัญหาผมร่วง ปัญหารังแค ปัญหาผมเสีย และปัญหาที่มาจากกลิ่น ซึ่งเป็นที่มาของความร่วมมือกับระหว่างผลิตภัณฑ์ดูแลผมแบรนด์ที่ขายดีที่สุดของพีแอนด์จี อย่าง แพนทีน เฮอร์บัล เอสเซ้นส์ รีจอยส์ และเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ในการเปิดตัวแคมเปญ "Stop Bad Hair Day" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Super Brand Day กับทางช้อปปี้

ความร่วมมือระหว่างทางพีแอนด์จีและช้อปปี้ ในกิจกรรม Super Brand Day จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 เมษายนนี้ โดยมอบส่วนลดสูงถึง 40% และยังมีคูปองลดเพิ่มสูงถึง 20% พร้อมกับการผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างรีจอยส์ เพอร์ฟูม ลูมินัส โรส ซีรีส์ (Rejoice Perfume Luminous Rose Series) และเฮอร์บัล เอสเซ้นส์ คอลเลคชั่นใหม่ ไบโอรีนิว (Herbal Essences BioRenew New Collection) เพื่อขจัดปัญหาผมของกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย

ลดปัญหาผมร่วงพร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม

ไม่ใช่คุณเพียงคนเดียวที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมหลุดร่วง ปัญหาผมร่วงเป็นหนึ่งในปัญหาผมหลัก ๆ ที่พบในประเทศไทย ซึ่งมาจากหลายสาเหตุ อาทิ การใช้สารเคมีที่มีความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นการฟอกสี การทำสี เส้นผมถูกทำลายจากการใช้ความร้อนสูงเป็นประจำและเป็นเวลานานจากอุปกรณ์จัดแต่งทรง รวมถึงมลภาวะและแสงยูวีก็มีส่วนสำคัญ

เมื่อเผชิญมลภาวะจากหลายสาเหตุจนส่งผลให้เกิดปัญหาผมร่วง สิ่งสำคัญคือต้องรีบหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้เร็วที่สุด

แพนทีน สูตรโปรวิตามิน (Pro-Vitamin) มอบทั้งความสะอาดและสร้างความแข็งแรงให้ตั้งแต่โคนจรดปลายผม ลดปัญหาผมพันกันขณะสระผมและหวีผม ผมจึงหลุดร่วงน้อยลง แพนทีนสูตรโปรวิตามินยังมีสารประกอบที่ช่วยป้องกันการทำลายเคราตินของเส้นผม ช่วยป้องกันผมหักขาด ทำให้ผมร่วงน้อยลงเมื่อใช้เป็นประจำ

รักษารังแคตั้งแต่ต้นเหตุ

รังแคเป็นอีกหนึ่งปัญหาหนังศีรษะของคนไทย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วผู้ที่กำลังพบกับปัญหานี้จะมีรังแคที่เห็นได้ชัด มีอาการคัน เป็นรอยแดงเนื่องจากการระคายเคืองบนหนังศีรษะ นอกจากนี้อาการหนังศีรษะแห้งนั้น ยังเป็นสัญญาณแรกของปัญหารังแคอีกด้วย ดังนั้นรังแคถือเป็นสภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แชมพูที่ช่วยป้องกันรังแคจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยลดการเกิดรังแค และยังช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี

ในฐานะที่เป็นแบรนด์แชมพูขจัดรังแคอันดับ 1 ของโลก เฮดแอนด์โชว์เดอร์ คูล เมนทอล ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถช่วยป้องกันรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ซิงค์ไพริไทโอน (Zinc Pyrithione) ช่วยจัดการปัญหาดรังแคตั้งแต่ไต้นเหตุและยังป้องกันการกลับมาของรังแคได้อีกด้วย เฮดแอนด์โชว์เดอร์ คูล เมนทอลมีส่วนผสมของเมนทอลที่จะมอบความเย็นสดชื่นและอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน

ฟื้นฟูผมจากสภาวะสุดขั้ว

ผมแตกปลาย แห้งหยาบและผมขาดเป็นปัญหาที่พบได้ทั่วไปสำหรับคนไทย สาเหตุหลักของผมเสียมาจากการเผชิญสภาพแวดล้อมที่มีความร้อนหรือชื้น การทำสีผมซ้ำๆ ทำให้ผมสูญเสียสารอาหารและทำให้โครงสร้างผมเปลี่ยนไป รวมทั้งการใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงด้วยความร้อนที่หลากหลายทำให้ผมเกิดความเปราะบางได้อย่างง่ายดาย

แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูทแคร์ แชมพู (Pantene Pro-V Silky Smooth Care Shampoo) ช่วยให้ผมปรับสภาพเส้นผมให้มีมีสุขภาพดี มอบความชุ่มชื้นที่สมดุลเพื่อผมที่นุ่มลื่นและจัดทรงง่าย เพราะผมที่แห้งและถูกทำร้ายจะดูดซึมความชุ่มชื้นส่วนเกินเมื่ออยู่ในความชื้น ซึ่ง แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูทแคร์ แชมพู จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นที่เหมาะสมกับเส้นผมและช่วยไม่ให้ผมดูดความชื้นจากสภาวะแวดล้อมเพิ่ม ทำให้ผมสวยได้ทั้งวันในทุกสภาพอากาศ อีกทั้งยังปราศจากสีและพาราเบน

กลิ่นหอมสุดพิเศษยาวนานตลอดทั้งวัน

การทำให้เส้นผมหอมยาวนานนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เป็นเมืองที่เหมือนมีแต่ฤดูร้อนตลอดทั้งปี ทำให้เกิดเหงื่อซึ่งเป็นตัวทำลายความหอมสดชื่นของเส้นผมตั้งแต่ก้าวขาออกจากบ้าน แถมยังต้องผจญกับมลภาวะแวดล้อม และต้องทนกับการเดินทางสัญจรต่างๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอ้าวตลอดเวลา

แน่นอนว่า แชมพูน้ำหอมอย่าง แชมพูรีจอยส์ เพอร์ฟูม สมูท มีกลิ่นหอมของดอกพีโอนี ที่รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมระดับโลก มาพร้อมกับส่วนผสมของเซรั่มที่มอบความนุ่มลื่น พร้อมล็อคกลิ่นให้หอมติดทนนาน

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พีแอนด์จีทุกประเภทได้ที่ร้านค้าออนไลน์ของพีแอนด์จีบนช้อปปี้มอลล์ ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากช้อปปี้มอลล์สามารถส่งคืนได้ภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100% พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรม Stop Bad Hair Day และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผมให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ https://shopee.co.th/m/super-brand-day

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital