“30แล้วจะทำอะไรก็ได้” เจนี่ ตัวแทนสาวโอเลย์ขอเป็นตัวแทนสาววัยเลข 3 เชิญชวนผู้หญิงออกเดินทางเติมความสุขแบบไม่แคร์อายุ

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๗
หยุดยาวสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ระดับโลก โอเลย์ (Olay) ขอเป็นตัวแทนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงวัย 30 ที่อาจใช้ชีวิตไม่เต็ม 100 เพราะมีความกังลเรื่องของวัย จนทำให้เลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ ผุ้หญิงวัยนี้ "ควร" จะเป็นมากกว่าการใช้ชีวิตแบบที่ "อยาก" จะเป็น

"เจนี่ มักจะได้ยินเพื่อนๆ หรือผุ้หญิงวัย 30 หลายคนชอบพูดว่า "อายุเยอะแล้ว ไม่อยากไปเที่ยวแบบลุยๆ สังขารไม่ให้ เดี๋ยวผิวเสีย กู้คืนไม่ได้" อะไรทำนองนี้ จนทำให้หลายคนเลือกที่จะทำอะไรแบบเดิมๆ แทนที่จะใช้ชีวิตให้สนุกสนาน เต็มที่" ดาราสาวกล่าว

"ตอนนี้โอเลย์มีแคมเปญใหม่ที่ชื่อว่า #30แล้วจะทำไรก็ได้ ที่เล็งเห็นปัญหานี้ของผุ้หญิงวัย 30 ที่ปล่อยให้ความกลัวเรื่องอายุ หยุดให้ผู้หญิงหลายคนไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานหรือ ทำตามความฝัน เจนี่เลยอยากเป็นตัวแทน เพื่อให้สาวๆลองเปลี่ยนทัศนคติใหม่ ลองหาโอกาสให้ชีวิตให้เต็มที่ แล้ววันหนึ่งเราจะไม่ต้องมองย้อนกลับมาด้วยความเสียใจและเสียดายเลย"

สาวสปอร์ตอย่างเจนนี่จึงขอแชร์สถานที่ท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ในฝันที่เธอตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องไปเก็บมาให้ครบให้ได้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจเริ่มต้นให้สาวๆทุกคนได้ลุกขึ้นมาจัดกระเป๋า ออกเดินทางกันในซัมเมอร์นี้

"ไปชมวิวสวยๆที่หาที่ไหนไม่ได้ ด้วยการเดินขึ้นเขา Zillertal ในประเทศออสเตรีย ที่นอกจากจากมีวิวธรรมชาติสุดงดงามแล้วยังมีกิจกรรม อย่างเช่น การสกีให้เล่นในฤดูหนาวด้วย"

"ไปเยือนเกาะโคโมโดหรือดินแดนแห่งมังกรโคโมโด ในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นที่อยู่ของตะกวดที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับประกันความตื่นตาตื่นใจได้เลย"

"หรือจะไปกระโดดน้ำตกที่ Aling-Aling Waterfall ในบาหลีเพื่อเพิ่มดะดรีนาลีนในตัวก็ดีนะ"

"เพิ่มความหวานให้หน้าร้อนนี้โดยไปดูพระอาทิตตกที่ Halong Bay ในเวียดนาม"

"ถึงที่เมืองไทยจะเป็นหน้าร้อน แต่ลองไปดูแสงเหนือสุดโรแมนติกกับคนที่เรารักที่ภูเขา Kirkjufell ในประเทศไอซ์แลนด์ดูสิ"

"หรือจะไปดำน้ำที่เกาะ Molokini ในรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา ที่มีสัตว์น้ำหลายประเภทให้เราได้ใกล้ชิด สนุกและน่าตื่นเต้นสุดๆ"

สงกรานต์ที่จะถึงนี้ อยากให้สาวๆใช้โอกาสหยุดยาวนี้ออกเดินทาง และใช้ชีวิตให้เต็มที่ นอกจากไอเดียท่องเที่ยวจากสาวเจนี่แล้ว ล่าสุดโอเลย์ปล่อยแคมเปญ "30 แล้วจะทำอะไรก็ได้" โดยการชวน 5 บล็อกเกอร์สาวไทยวัย 30 นำทีมโดย Nobluk, โสดแล้วไปไหนก็ได้, A Traveler Blog, ตามติดชีวิตผีบ้า และ Blacklist Secret ออกเดินทางไปในทริปสุดแอดเวนเจอร์ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดมัน เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาวๆ ในรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ ถ่ายด้วยกล้องแอคชั่นสุดคูลอย่าง Go Pro Hero 7 รุ่นใหม่ล่าสุด ติดตามรับชมวิดิโอของเหล่าบล็อกเกอร์ได้ในแฟนเพจของพวกเธอ หรือที่แฟนเพจของโอเลย์ (Olay) www.facebook.com/OlayThailand ได้แล้ววันนี้ ดูแล้วคุณจะอยากจัดกระเป๋าออกเที่ยวแน่นอน!

ผลิตภัณฑ์โอเลย์ วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/olaythailand หรือ www.olay.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน