CCL แต่งตั้ง เอลิซา มัลลิส เป็นกรรมการผู้จัดการและรองประธานประจำเอเชียแปซิฟิกคนใหม่

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
เอลิซา มัลลิส ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมผู้บริหารและกลยุทธ์ทุนมนุษย์ระดับโลก ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและรองประธานประจำเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ของ Center for Creative Leadership (CCL(R)) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาภาวะผู้นำ

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ CCL ล่าสุดคุณมัลลิสดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศสิงคโปร์และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาผู้บริหารของ Management Development Services (MDS) บริษัทพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ทำธุรกิจใน Greater China (จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน) คุณมัลลิสเข้ามาทำงานกับ MDS ในปี 2554 โดยเริ่มจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายฝึกสอนผู้บริหารในกรุงปักกิ่ง จากนั้นได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศจีนและหัวหน้าฝ่ายพัฒนาผู้บริหาร โดยคุณมัลลิสได้ช่วยผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่ง รวมถึงช่วยขยายความครอบคลุมของบริษัทผ่านเครือข่ายที่ปรึกษาและผู้ฝึกสอน

ก่อนหน้านั้น คุณมัลลิสทำงานกับบริษัท Accenture ในกรุงปักกิ่ง ในตำแหน่งผู้นำกลยุทธ์ทุนมนุษย์ประจำเอเชียแปซิฟิก หลังจากดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาด้านองค์กรและทรัพยากรบุคคลของ Accenture สำนักงานสาขานิวยอร์กและลอนดอน

คุณจอห์น อาร์ ไรอัน ประธานและซีอีโอบริษัท CCL กล่าวว่า "เอลิซามีทักษะและความรู้รอบด้าน พร้อมแนวคิดที่เป็นสากลอย่างแท้จริง เธอมีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในตลาดเอเชียแปซิฟิกที่เปี่ยมด้วยพลวัต เพราะอาศัยและทำงานในพื้นที่มานานกว่าทศวรรษ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะช่วยขับเคลื่อน CCL และลูกค้าคนสำคัญของเราให้เติบโตและมีอิทธิพลยิ่งขึ้นไปอีก"

คุณมัลลิสจะเป็นผู้นำในการเร่งพัฒนาภาวะผู้นำและผลการดำเนินงานของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาค ตั้งแต่บริษัทข้ามชาติ หน่วยงานรัฐ ไปจนถึงองค์กรระดับประเทศ พร้อมผลักดันกลยุทธ์การวิจัยระดับโลกของ CCL ด้วย

คุณมัลลิสเติบโตทั้งในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา และกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เธอสำเร็จการศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิตสาขาการพัฒนาองค์กร และหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาจิตวิทยาการปรึกษาจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย หลังจากสำเร็จการศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาจิตวิทยาจากมหาวิทยาลัยไมอามี เธอดำรงตำแหน่งรองประธานสภาหอการค้าอเมริกาของ China HR Forum และปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานร่วมสภาหอการค้ายุโรปของ Singapore Digital Economy Committee

คุณมัลลิสกล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ CCL ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาผู้บริหาร ทีมงาน องค์กร และสังคมมานานหลายทศวรรษ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโตอย่างน่าทึ่งและมีการเปลี่ยนแปลงในหลายส่วนของธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการพัฒนาภาวะผู้นำ ดิฉันตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับทีมงานในเอเชียแปซิฟิกและทีมผู้บริหารทั่วโลกของ CCL เพื่อช่วยผลักดันบริษัทและลูกค้าของเราไปสู่ความสำเร็จในระยะยาวอีกขั้นหนึ่ง รวมถึงสร้างเสริมอิทธิพลด้วยการเข้าถึงตลาดท้องถิ่นและทั่วโลกอย่างแท้จริง"

เกี่ยวกับ CCL

Center for Creative Leadership (CCL(R)) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาภาวะผู้นำ CCL ได้เปลี่ยนแปลงผู้บริหาร ทีมงาน องค์กร และสังคม ด้วยการดึงศักยภาพความเป็นผู้นำออกมาเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า โซลูชั่นอันล้ำสมัยของเราเกิดจากการวิจัยอย่างครอบคลุมและประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานกับผู้บริหารทุกระดับนับแสนราย เราติดท็อป 10 ผู้ให้บริการฝึกอบรมผู้บริหารระดับโลกจากการจัดอันดับโดยไฟแนนเชียลไทมส์ ปัจจุบัน CCL มีสำนักงานอยู่ในเมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ทแคโรไลนา, เมืองโคโลราโดสปริงส์ รัฐโคโลราโด, เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย, กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี, กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย, กรุงแอดดิสอาบาบา ประเทศเอธิโอเปีย, เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้, สิงคโปร์, เมืองคุร์เคาน์ ประเทศอินเดีย และนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190412/2434655-1

คำบรรยายภาพ - คุณเอลิซา มัลลิส กรรมการผู้จัดการและรองประธานประจำเอเชียแปซิฟิกของ Center for Creative Leadership

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?