แอ็กซอลตาผลักดันให้ศูนย์พ่นซ่อมสีทั่วโลก ใช้คัลเลอร์ อินสเปคเตอร์ (ไฟส่องเทียบสี)ถึง 17,000 เครื่อง

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
แอ็กซอลตา ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งทั้งสีน้ำและสีฝุ่นและการจัดการด้วยดิจิทัลในเรื่องสี ยังคงผลักดันนวัตกรรมและสาธิต ไฟส่องเทียบสี เพื่อการเปรียบเทียบสีรถกับแผ่นชิ้นงานตัวอย่าง หรือการตรวจสอบคุณภาพงานซ่อมสีก่อนส่งมอบแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน ไฟส่องเทียบสี (คัลเลอร์ อินสเปคเตอร์) ขายได้แล้วทั่วโลก 17,000 เครื่อง ตั้งแต่ปี 2015

แอ็กซอลตาพิสูจน์ให้เห็นถึงผู้นำด้านนวัตกรรมการจัดการด้วยระบบดิจิทัลในเรื่องสี ไฟส่องเทียบสี ช่วยให้กระบวนตรวจสอบคุณภาพงานซ่อมสีได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย แม่นยำมากขึ้น ทั้งในเรื่องของความเข้มของแสงที่สามารถปรับได้แตกต่างกัน และด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานของหลอดไฟ แอลอีดี (LED) ในตลาดโลกทางแอ็กซอลตา มี ไฟส่องเทียบสีหรือในบ้านเราเรียกว่า คัลเลอร์ อินสเปคเตอร์ (Color Inspector) รองรับลูกค้าในตลาดสีพ่นรถยนต์

ดอกเตอร์ มาติน วัฟ ผู้จัดการด้านสีและเทคนิค ฝ่ายธุรกิจระบบพ่นซ่อมสีในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า "เทคโนโลยีของหลอดไฟแอลอีดี (LED) ที่ประหยัดพลังงาน ทันสมัยของไฟส่องเทียบสีนี้ สร้างความมั่นใจได้ถึงงานที่แม่นยำถูกต้องตั้งแต่ตอนประเมินงานซ่อม ด้วยระดับความเข้มแสงที่สามารถปรับได้แตกต่างกันถึง 6 ระดับเพื่อเสร้างสภาวะแสงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกระบวนการซ่อมสี ตลอดจนตรวจสอบความเสียหาย การจับคู่สี ตรวจสอบและช่วยให้การเลือกสูตรสีที่เหมาะสม เป็นเทคโนโลยีที่สร้างความมั่นใจด้านเฉดสีที่แม่นยำถูกต้องที่สุด"

"จากหลอดไฟแอลอีดีที่ประหยัดพลังงาน ทำให้เห็นสีที่สว่าง ธรรมชาติ อุปกรณ์ที่ไร้สาย ทำให้สะดวกต่อผู้ใช้ ประหยัดพลังงาน จับถนัด กระชับมือ ตามหลักการยศาสตร์ ทำให้เป็นเครื่องมือที่คุ้มราคา ประหยัดเวลาในการทำงาน จากการขายได้ถึง 17,000 ชิ้นทั่วโลก คือบทพิสูจน์ของไฟส่องเทียบสี (คัลเลอร์ อินสเปคเตอร์) ตัวนี้" ดอกเตอร์ วัฟ กล่าว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอ็กซอลตาและแบรนด์ได้ที่ www.refinish.axalta.eu สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องวัดค่าสีสามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายหรือ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย)

เกี่ยวกับ ศูนย์พ่นซ่อมสีของแอ็กซอลตา

ศูนย์พ่นซ่อมสีของแอ็กซอลตาเป็นส่วนหนึ่งของแอ็กซอลตา ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์ระดับโลก ทำหน้าที่เป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับลูกค้าด้านเพื่อความพึงพอใจสูงสุด ที่ให้คำมั่นสัญญาด้านความรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีคุณภาพสูง ใช้ดิจิทัลผสมผสานตลอดกระบวนการ ทำให้การพ่นซ่อมสีรวดเร็ว ง่ายดาย ให้ธุรกิจมีกำไรสูงขึ้น ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทำให้มีสีมากมายให้ลูกค้าเลือกสรร โดยแอ็กซอลตาได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการทุกระดับ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ refinish.axalta.eu และ LinkedIn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4