โอริกซ์ สเตนเลส (ประเทศไทย) บริษัทผู้คว้ารางวัลด้านความยั่งยืน ฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในไทย

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๒
โอริกซ์ สเตนเลส (ประเทศไทย) บริษัทผู้คว้ารางวัลด้านความยั่งยืน เฉลิมฉลองการเปิดโรงงานแห่งใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

บริษัท โอริกซ์ สเตนเลส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดรีไซเคิลสเตนเลสสตีลในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เฉลิมฉลองการเปิดโรงงานแห่งใหม่อย่างยิ่งใหญ่ที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ประเทศไทย

แขกที่มาร่วมงานกว่า 200 ท่านทั้งจากไทย เอเชีย และภูมิภาคอื่น ๆ ได้เดินทางมาที่อำเภอบางปะกง เพื่อแสดงความยินดีต่อบุคลากร คณะผู้บริหาร และผู้ถือหุ้นของโอริกซ์ สเตนเลส ในการเปิดใช้งานโรงงานที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีทันสมัย โรงงานแห่งใหม่นี้จัดตั้งขึ้นหลังโรงงานแห่งเดิมมีกำลังการผลิตไม่เพียงพอ โดยโรงงานแห่งใหม่จะเข้ามารองรับการเติบโตที่แข็งแกร่งของโอริกซ์ สเตนเลส ประเทศไทย ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ขณะที่ทีมอีเวนท์ได้เข้ามาพลิกโฉมโรงงานแห่งใหม่ให้เป็นพื้นที่อีเวนท์ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม

สำหรับแขกระดับวีไอพีที่ให้เกียรติร่วมงานอีเวนท์ครั้งนี้ มีทั้งข้าราชการระดับสูงจากหน่วยงานของรัฐบาล ตัวแทนสถานเอกอัครราชทูต หอการค้า ลูกค้า ซัพพลายเออร์ และตัวแทนจากธนาคารต่างๆ เช่นเดียวกับพนักงานและบุคลากรผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโอริกซ์ สเตนเลส ในประเทศไทย ซึ่งล้วนประทับใจไปกับการแสดงอันสนุกสนานเพลิดเพลินภายในอีเวนท์ ทั้งดนตรีและโชว์หลากหลายรายการ พร้อมปิดท้ายยามเย็นด้วยการแสดงสดจากศิลปินชื่อดังของประเทศไทยอย่างนัท มีเรีย

คุณ Marthijn Smit ซีอีโอของโอริกซ์ สเตนเลส ประเทศไทย ได้เปิดฉากอีเวนท์นี้ด้วยการกล่าวต้อนรับผู้มาเยือนทั้งจากเอเชียและทั่วโลก และได้กล่าวเน้นว่า โอริกซ์ สเตนเลส มีความมุ่งมั่นต่อการลงทุนในประเทศไทย และมีความยินดีในการทำธุรกิจในไทย โดยอาศัยโมเดลธุรกิจที่มีความยั่งยืนและอิงกับองค์ความรู้ระดับโลกเป็นสำคัญ นั่นคือ การรีไซเคิลสเตนเลสสตีลระดับพรีเมียม

คุณ Smit กล่าวว่า "โอริกซ์ สเตนเลส (ประเทศไทย) ยืนหยัดในการเป็นผู้นำเพื่อยกระดับความยั่งยืน พร้อมส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียนในไทยและภูมิภาคอื่นๆ เราอุทิศตนให้กับการพัฒนาและแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับความสำคัญในการรีไซเคิล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรีไซเคิลสเตนเลสสตีลในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

คุณ Smit กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า การรีไซเคิลสเตนเลสสตีลช่วยลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกได้อย่างมหาศาล โอริกซ์ สเตนเลส ประเทศไทย ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมสเตนเลสสตีล โดยช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ราว 350,000 ตันเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ขณะที่เครือบริษัทโอริกซ์ สเตนเลส กรุ๊ปนั้น มีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์รวมกันได้กว่า 2.2 ล้านตัน เพื่อปกป้องสังคมจากผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพทางภูมิอากาศ

ในโอกาสนี้ คุณ Michael Pawlowski ผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้ถือหุ้นใหญ่ และประธานกรรมการของโอริกซ์ สเตนเลส กรุ๊ป ได้แสดงความภูมิใจสำหรับการพัฒนาที่ประสบความสำเร็จในไทย โดยคุณ Pawlowski กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ผมมีเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุด และผมไม่คิดว่าจะมีทีมใดในอุตสาหกรรมที่ดีไปกว่าทีมของผมในประเทศไทย ซึ่งเป็นคนที่ขยันขันแข็ง จิตใจดี และซื่อสัตย์ อันเป็นหัวใจสำคัญของบริษัทไทย"

คุณ Yoong Sung Won รองประธานและหัวหน้าฝ่ายจัดซื้อวัตถุดิบของ บริษัท Posco ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสเตนเลสสตีลรายใหญ่ที่สุดในเอเชียและในระดับโลก ได้ให้เกียรติกดปุ่มเปิดงานร่วมกับซีอีโอและประธาน เพื่อเริ่มต้นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

ในค่ำคืนแห่งการเปิดงาน พนักงานของบริษัทล้วนเป็นดาวเด่นและเป็นสมาชิกที่มีคุณค่าของครอบครัวโอริกซ์ สเตนเลส โดยทุกคนต่างเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนที่พรั่งพร้อมไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสร่วมกับแขกระดับ VIP และผู้ถือหุ้น ปาร์ตี้สุดสนุกซึ่งเกิดขึ้นต่อจากพิธีเปิดอย่างเป็นทางการนี้ได้จบลงพร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้มของทุกคน

โอริกซ์ สเตนเลส วางแผนที่จะเปิดโรงงานแห่งอื่น ๆ โดยใช้การดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จในไทยเป็นแม่แบบในการรุกขยายธุรกิจในเอเชีย ทางบริษัทรู้สึกยินดีที่คณะผู้แทนจากกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรม รวมถึงองค์กรการพัฒนาการลงทุนของมาเลเซียได้ให้เกียรติมาเยี่ยมชมบริษัท เนื่องจากการเยี่ยมชมในครั้งนี้ได้เปิดประตูสู่มุมมองการทำธุรกิจในการแปรรูปเศษวัสดุสเตนเลสตามแนวคิดขยะเหลือศูนย์ ซึ่งส่งผลให้โอริกซ์ สเตนเลส (ประเทศไทย) เป็นมาตรฐานและประภาคารสำหรับเศรษฐกิจหมุนเวียนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

โอริกซ์ สเตนเลส กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี 2533 โดยเป็นองค์กรด้านวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตสเตนเลสสตีลคุณภาพสูงชั้นนำระดับโลก ทางบริษัทมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจแปรรูปเศษสเตนเลสสตีลให้กลายเป็น วัตถุดิบในการผลิตสเตนเลสสตีล ซึ่งวัตถุดิบผสมในขั้นทุติยภูมิเหล่านี้ ซึ่งจะมีการปรับใช้ในกลุ่มผู้ผลิตสเตนเลสสตีลนั้นจะสามารถแทนที่วัตถุดิบขั้นปฐมภูมิทั้งหมด อาทิ โลหะผสมเหล็กกล้ากับนิคเกิล, โลหะผสมเหล็กโครเมี่ยม และโลหะผสมโมลิบดีนัมเฟอร์โร

คลิกที่นี่เพื่อชมภาพสำหรับสื่อ

https://bconceptgroup-my.sharepoint.com/personal/ceo_bconceptgroup_com/Documents/Forms/All.aspx?cid=e2a12ccf-3e52-417b-873f-f57fe10c58d2&RootFolder=%2Fpersonal%2Fceo_bconceptgroup_com%2FDocuments%2FB-Concept%20Group%2FPortfolios%2FCustomers%2FOryx%20Stainless%20Steel%2FMedia%2FOfficial%2FImages%2FPress&FolderCTID=0x012000838EF3A3364E5742AE9BDBAE71D9E916

คลิกที่นี่เพื่อชมวิดีโอ

https://bconceptgroup-my.sharepoint.com/personal/ceo_bconceptgroup_com/_layouts/15/onedrive.aspx?id=%2Fpersonal%2Fceo_bconceptgroup_com%2FDocuments%2FB-Concept%20Group%2FPortfolios%2FCustomers%2FOryx%20Stainless%20Steel%2FMedia%2FOfficial%2FVideos%2FOryx%20Grand%20Opening%202019%20Beam%20Oryx%20Approved%2Emov&parent=%2Fpersonal%2Fceo_bconceptgroup_com%2FDocuments%2FB-Concept%20Group%2FPortfolios%2FCustomers%2FOryx%20Stainless%20Steel%2FMedia%2FOfficial%2FVideos&cid=69031204-edc3-4ec2-b118-c0a7eaef71cf

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท โอริกซ์ สเตนเลส (ประเทศไทย) จำกัด

92/8-9 หมู่ 1 ตำบลหอมศีล

อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

24130 ประเทศไทย

Marthijn Smit

โทร: +66(0)38 571 960

อีเมล: [email protected]

บริษัท บี-คอนเซ็ป มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ