อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด “อัลติเมทแคร์900” (UltimateCare900)

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
นวัตกรรมเหนือระดับ เป็นยิ่งกว่าเครื่องซักผ้า อ่อนโยนและถนอมชุดโปรดให้สะอาดสดใส เหมือนใหม่อยู่เสมอ

อีเลคโทรลักซ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกจากสวีเดนเปิดตัวแคมเปญ FashionCare ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ปฏิวัติการซักผ้า เปิดประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภค แนะนำเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันสู่ตลาดในกลุ่มซีรีย์ผลิตภัณฑ์อัลติเมทแคร์ ได้แก่ อัลติเมทแคร์900 และ 800 ด้วยเทคโนโลยี SensorWash เอกสิทธิ์เฉพาะของอีเลคโทรลักซ์ที่ตรวจจับคราบสกปรกขั้นอัจฉริยะและปรับเวลาการซักโดยอัตโนมัติ จนมั่นใจได้ว่าซักสะอาดล้ำลึก และไม่ทำลายเนื้อผ้า รักษาสีสันให้สวยสดใส ซักได้บ่อยเท่าที่ต้องการ พร้อมแอปพลิเคชั่น Care Advisor ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับโปรแกรมการซักและปริมาณผงซักฟอกที่เหมาะสมสำหรับผ้าและคราบสกปรกที่แตกต่างกัน

นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ในฐานะที่อีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าระดับพรีเมียมมาโดยตลอด ในปีที่ผ่านมาอีเลคโทรลักซ์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับสภาวการณ์เติบโตของตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีแนวโน้มขยายตัวมากยิ่งขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจของผู้บริโภคในความสะอาดจากการซักด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้ามากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถนอมเนื้อผ้า และการประหยัดน้ำมากกว่าเครื่องซักผ้าฝาบนถึง 50 %

เพื่อตอกย้ำถึงการซักผ้าที่อ่อนโยน อีเลคโทรลักซ์ จึงได้จัดแคมเปญ FashionCare ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง มุ่งเน้นแนวคิดที่คำนึงถึงผู้บริโภคในการถนอมเนื้อผ้าเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสวมใส่ชุดโปรดหรือชุดที่จำเป็นต้องใส่บ่อย ยิ่งซักหลายๆ ครั้งอาจทำให้สีผ้าซีดจางด้วยเหตุผลนี้อีเลคโทรลักซ์จึงพัฒนาเครื่องซักผ้ารุ่นล่าสุดขึ้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์อัลติเมทแคร์ ซีรีย์ ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีให้ความสะอาดล้ำลึก ถนอมเนื้อผ้าและรักษาสีสันให้สวยสดใสเหมือนใหม่อยู่เสมอ โดยอีเลคโทรลักซ์จับมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำ คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งแบรนด์ ASAVA เป็นปีที่สองในฐานะแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผ้าของอีเลคโทรลักซ์ เพื่อร่วมกันพิสูจน์ความอ่อนโยนของเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด อัลติเมทแคร์900 ในแคมเปญ "เครื่องซักผ้าของคนรักผ้า"

ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้า (Fabric Care) ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะความจุ 9 กิโลกรัมขึ้นไป คาดว่าการเปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้าและเครื่องอบผ้าในกลุ่มอัลติเมทแคร์ ซีรีย์ จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการซักผ้าและผลลัพธ์ที่สร้างความประทับใจ ส่งผลต่อการขยายตัวต่อการเติบโตของตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 ทำให้การอบผ้าเป็นที่นิยมมากกว่าการตากผ้าทั่วไป อีเลคโทรลักซ์จึงตอบรับด้วยการเพิ่มรุ่นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลาย นอกจากนี้ได้จัดแคมเปญขยายเวลารับประกันมอเตอร์เป็น 10 ปี เพื่อส่งเสริมการเติบโตในกลุ่มนี้ด้วย

นายพิเชษฐ์ ลิมปธนโชติ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ถนอมผ้า บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า อีเลคโทรลักซ์แนะนำเครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้าพร้อมกันสู่ตลาดเป็นกลุ่มซีรีย์ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อัลติเมทแคร์900 และ 800 โดยรุ่นพรีเมียมที่สุดคือเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น "อัลติเมทแคร์900" นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการซักผ้าด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอีเลคโทรลักซ์ คือระบบ SensorWash ยกระดับการตรวจจับคราบสกปรก คราบผงซักฟอกตกค้าง หากพบว่ายังไม่สะอาดเพียงพอ จะสั่งขยายเวลาการซักและเพิ่มรอบการล้างน้ำโดยอัตโนมัติ เพื่อความสะอาดขั้นสุด รวมถึงเทคโนโลยี UltraMixTM ทำให้ผงซักฟอกละลายได้ดีก่อนฉีดเข้าไปในถังซัก ทั้งหมดนี้ทำให้การซักแม้ในน้ำอุณหภูมิปกติ แต่ได้ผลลัพธ์ความสะอาดเทียบเท่าการซักด้วยน้ำร้อนจึงไม่ทำลายเนื้อผ้า ช่วยให้สะอาดล้ำลึกและปกป้องรักษาสีของผ้าได้ดีกว่าเดิมถึง 40% จากการทดสอบหลังการซัก 52 ครั้ง* จึงมั่นใจได้ว่าชุดโปรดแม้สวมใส่บ่อย ผ่านไปเป็นปี สีสันสดใสดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ

อีเลคโทรลักซ์ "อัลติเมทแคร์ 900" มาพร้อมแอปพลิเคชั่น Care Advisor ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับโปรแกรมการซักและปริมาณผงซักฟอกที่เหมาะสมสำหรับผ้าและคราบสกปรกที่แตกต่างกัน ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการรับรอง Woolmark Blue Certification ทำให้มั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าขนสัตว์จะได้รับการดูแลอย่างทะนุถนอมที่สุดอีกด้วย ขณะนี้เครื่องซักผ้าอัลติเมทแคร์900 รุ่น EWF1141AEWA ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วในราคา 39,990 บาท สนใจสอบถามและสัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะนี้ได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการซักและดูแลถนอมเสื้อผ้าไปอีกระดับ เพื่อให้ชุดโปรดของคุณดูเหมือนใหม่ได้ยาวนานยิ่งกว่า ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/electroluxthailand หรือ www.electrolux.co.th

* หมายเหตุ รักษาสีของผ้าได้ดีกว่าเดิมถึง 40% หลังผ่านการซัก 52 ครั้ง ซัก 1 ครั้ง/สัปดาห์ เป็นเวลา 1 ปี ในรุ่น EWF1141AEWA เปรียบเทียบกับรุ่นก่อน EWF12942

อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพ สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อีเลคโทรลักซ์ เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทภายใต้เครืออีเลคโทรลักซ์ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ ในแต่ละปีมียอดจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ในปี 2561 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายทั้งสิ้น 124,000 ล้านโครนา สวีเดน (หรือประมาณ 424,836 ล้านบาท) และมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 54,000 คนทั่วโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.electroluxgroup.com\

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้