เมืองไทยประกันชีวิต ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการ I Claim ร่วมกับ รพ.ปทุมธานี และพันธมิตร ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัล

จันทร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๘:๑๒
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย และแตกต่างด้วยนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ในโลกที่พฤติกรรมของลูกค้ามีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจากปัจจัยด้านความล้ำสมัยในยุคดิจิทัล บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง" โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย "MTL Everyday Life Partner" ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต จะยังคงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ (Products) กระบวนการทำงาน (Process) และการให้บริการ(Services) ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized) มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล ทันสมัย และสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มตัว ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สอดคล้องกับแนวทางการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)

ในโอกาสที่บริษัทฯ ได้มีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ (Ecosystem Partners) เพื่อดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุมโดยเฉพาะเครือข่ายโรงพยาบาลที่ปัจจุบันมีสถานพยาบาลคู่สัญญา จำนวน 477 แห่ง โดยล่าสุด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อการวิจัยและพัฒนา โครงการพัฒนาคุณภาพบริการด้วยระบบ Insurance Claim (I Claim) ร่วมกับโรงพยาบาลปทุมธานี สังกัดกระทรวงสาธารณะสุข และพันธมิตร โครงการดังกล่าวเป็นการวิจัยและพัฒนาความร่วมมือเพื่อการแลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงข้อมูลสุขภาพ เพิ่มคุณภาพการบริการ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ที่ทำประกันชีวิตกับบริษัทประกันชีวิตเอกชน ให้สามารถเข้ารับบริการในโรงพยาบาลของกระทรวงสาธารณสุข โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital