ก่อนที่ลูกจะเรียกแม่ได้ แม่ควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกด้วยผลิตภัณฑ์เรียกน้ำนม B Gift

จันทร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
เราคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า "น้ำนมแม่ เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูก" ด้วยน้ำนมแม่นั้น ประกอบไปด้วยโภชนาการที่ครบถ้วนที่มาช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน สารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และประโยชน์อื่น ๆ ที่มากมายมหาศาลเหมาะกับลูกน้อยในวัยแรกเกิดอย่างยิ่ง ลูกน้อยควรที่จะได้กินนมแม่อย่างเดียว ตั้งแต่แรกเกิดไปจนลูกมีอายุถึง 2 ปี ควบคู่ไปกับอาหารตามวัยที่เหมาะสม โดยสารอาหารในน้ำนมแม่นั้น มีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาหลังการคลอดเพื่อให้เหมาะสมกับตัวลูกน้อย โดยประโยชน์ของน้ำนมแม่นั้น จะประกอบไปด้วย การช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านสมอง มีประโยชน์ต่อระบบคุ้มกันโรคที่ดี อีกทั้งยังมีส่วนในการช่วยเข้าไปเสริมสร้างพัฒนาการของร่างกายให้ลูกน้อยสามารถมีการเจริญเติบโตได้อย่างปกติ โดยนอกจากน้ำนมแม่จะช่วยสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกแล้วนั้น ยังเข้าไปช่วยเสริมสร้างร่างกายของคุณแม่ในเรื่องของสุขภาพและอารมณ์ ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดมะเร็งเต้านมและโรคมะเร็งรังไข่อีกด้วย

คุณพัชริดา บุญญะภาภัทร ผู้บริหาร B Gift เผยว่า น้ำนมแม่จะมีประโยชน์ที่มากมาย แต่ก็มีคุณแม่หลายท่านที่ประสบปัญหาของการที่มีน้ำนมน้อย หรือบางท่านอาจจะไม่มีน้ำนมเลย หลายท่านหาวิธีในการเรียกน้ำนม ต้องดูแลโภชนาการในแต่ละวันให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และเพียงพอต่อการผลิตน้ำนมที่มีคุณภาพสำหรับทารกแรกเกิด ซึ่งคุณแม่ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และอาจเพิ่มอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เช่น ใบกะเพรา ขิง ส้มโอ ผักใบเขียว ฯลฯ เพราะ จะมีธาตุเหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส เส้นใยอาหารสูง ที่จะช่วยในเรื่องการเสริมสร้างกระบวนการผลิตน้ำนมได้ดี แต่การรับสารอาหารดังกล่าว มากบ้างน้อยบ้างนั้น ก็อาจจะไม่ส่งผลต่อการสร้างน้ำนมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงจำเป็นต้องหาตัวช่วย น้ำนมแม่นั้นมีประโยชน์สำหรับลูกอย่างมาก แต่คุณแม่หลายท่านต้องประสบปัญหากับการมีน้ำนมไม่เพียงพอต่อลูกน้อย ในปัจจุบันจึงมีวิธีในการเรียกน้ำนมอย่างปลอดภัยในหลายรูปแบบ ด้วยวิธีที่ปลอดภัย คือ การรับประทานอาหารที่ช่วยในการเพิ่มน้ำนม แต่บางท่านอาจจะไม่ประสบความสำเร็จ สมุนไพรผสมวิตามินช่วยเพิ่มน้ำนม จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนแม่ยุคใหม่

B Gift สมุนไพรผสมวิตามินที่ช่วยเพิ่มน้ำนมแม่ชนิดเข้มข้น มาในรูปแบบแคปซูลทานง่าย สมุนไพรและวิตามินใน B Gift จะถูกดูดซึมและเข้าไปช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำนม ทั้งยังช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนมของร่างกายให้มีปริมาณมากขึ้น คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์และเภสัชกร ได้รับการรับประกันจากองค์การอาหารและยา จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย และเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ใน 3-5 วันหลังรับประทาน เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่น้ำนมน้อย คุณแม่ที่ต้องการเพิ่มปริมาณน้ำนมของตัวเอง คุณแม่ที่น้ำนมแห้งหรือลดลง คุณแม่ที่ต้องการเก็บสต็อกน้ำนม และคุณแม่ที่มีปัญหาเรื่องท่อน้ำนมอุดตันบ่อย ท่อน้ำนมเล็ก มีเลือดออก หรือมีการบาดเจ็บจากการให้นม คุณพัชริดา กล่าวเสริม

นอกจากนี้ B Gift ยังได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค โรงพยาบาลบางปะกอก และโรงพยาบาลชั้นนำ ในการเข้าร่วมให้ความรู้แก่คุณแม่ตั้งครรภ์ ในงานกิจกรรมคุณภาพสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ B gift มีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่าย อาทิ นมแม่เซนเตอร์, ร้าน Kiddy store และร้านขายยาชั้นนำหรือ สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line : @bgift, Facebook : น้ำนมน้อย เพิ่มน้ำนมแม่ ด้วยสมุนไพร by B Gift, www.bgift.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ