Maison Berger x Lolita Lempicka ฮอตกว่าสภาพอากาศ คอลเลคชั่นดีไซน์พิเศษดุจเทพนิยาย ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจคนในบ้านสู้ไอร้อน

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
Maison Berger x Lolita Lempicka ฮอตกว่าสภาพอากาศ คอลเลคชั่นดีไซน์พิเศษดุจเทพนิยาย ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจคนในบ้านสู้ไอร้อน

เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอต่อกรกับอุณหภูมิร้อนแรงปรอทแตกในตอนนี้ ด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนละไมของคอลเลคชั่นใหม่ "Maison Berger x Lolita Lempicka" โดยจับแนวคิด "มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม" (Mon Premier Parfum) ของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ผสานความเชี่ยวชาญของผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงภายในบ้านระดับโลก เนรมิตเป็นคอลเลคชั่นพิเศษขายดีทั่วโลก โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ตะเกียงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยาย กลายเป็นเครื่องแก้วรูปทรงแอปเปิ้ล 2 โทนสีชวนฝัน พร้อมรังสรรค์กลิ่นหอมตราตรึงใจอันเป็นเอกลักษณ์ มีฤทธิ์ช่วยบำบัดพร้อมกระจายความหอมสดชื่นอันเย้ายวนไปทุกอณู ช่วยสร้างสุขและสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตทุกย่างก้าว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคอลเลคชั่น "Maison Berger x Lolita Lempicka" ซึ่งเป็นการร่วมมือของสองแบรนด์ดังระดับโลก นั่นคือ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงภายในบ้านระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำหอมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 120 ปี ร่วมกับผู้นำการออกแบบแฟชั่นชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศส อย่าง โลลิต้า เลมพิกก้า แฟชั่นดีไซเนอร์และนักรังสรรค์น้ำหอมชื่อดังเพื่อสร้างตำนานบทใหม่ให้แก่วงการน้ำหอมของโลก โดยตำนานบทใหม่ครั้งนี้ นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่ายังสะท้อนให้เห็นนวัตกรรมในการถ่ายทอดความหอมสำหรับกลิ่นกายสู่ความหอมสำหรับบ้าน และศิลปะการนำดีไซน์ขวดน้ำหอมถ่ายทอดสู่ตะเกียงน้ำหอมที่มีความงดงามประณีตอย่างยิ่ง จนสามารถชนะใจคนทั่วโลกมียอดจำหน่ายสูง หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษนี้ที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อช่วงคริสมาสต์ปีที่แล้ว

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น "Maison Berger x Lolita Lempicka" มีทั้งตะเกียงน้ำหอม บรรจุภัณฑ์ก้านกระจายความหอม โดยออกแบบรูปลักษณ์ของตะเกียงและขวดในก้านน้ำหอมด้วยส่วนผสมลงตัวทั้งศาสตร์และศิลป์ เนรมิตเป็นเครื่องแก้วรูปทรงแอปเปิ้ลอันหรูหราแต่น่ารักชวนฝันถึง 2 โทนสี ได้แก่โทนสีม่วงอ่อน (Mauve) และสีใส (Transparent) แต่งแต้มด้วยลวดลายสีทองของใบไอวี่ และแมลงปอ ที่มีความละเอียดอ่อนสวยงามดุจเทพนิยาย และยังได้ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของน้ำหอมกลิ่นแรกที่ โลลิต้า เลมพิกก้า ดีไซเนอร์สาวคนดังคิดค้นขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1997 ในชื่อ มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม (Mon Premier Parfum) ซึ่งมีเสน่ห์ความหอมตราตรึงใจจนกลายเป็นกลิ่นยอดนิยมของหญิงสาวทั่วโลก นำมาถ่ายทอดดีเอ็นเอองค์ประกอบความหอม ร่วมกับการใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำหอมสำหรับบ้านของ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส

ผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับบ้านกลิ่น "โลลิต้า เลมพิคก้า" เปรียบดั่งหญิงสาวที่อยู่ในวงล้อมของความรักและความสุขตลอดเวลา โดยยังคงกลิ่นหอมอันอ่อนหวานของดอกไม้และผลไม้ไว้อย่างชัดเจน โดยแรกสัมผัสจะได้รับความสดชื่นของใบต้นไอวี่ จันทน์แปดกลีบ และดอกชะเอมเทศ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีความหวานกว่าน้ำตาลถึง 50 เท่า ก่อนที่จะเคลิบเคลิ้มไปกับความหอมหวานของดอกไวโอเล็ต เชอร์รี่ และดอกไอริส และทิ้งท้ายความหอมให้ตราตรึงไปแสนนานด้วยเมล็ดทองก้า เปลือกไม้ คาราเมล และดอกซิสทัส ซึ่งมีส่วนช่วยปลอบประโลม ลดความวิตกกังวล ลดความเครียด และแก้อาการนอนไม่หลับ ทั้งยังช่วยเรื่องความจำอีกด้วย

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ฝากถึงความสำคัญของอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน เปรียบได้กับการมอบรางวัลให้แก่ชีวิต ซึ่งประเมินค่าเป็นตัวเงินไม่ได้ เช่นเดียวกับ พอลลี่-พรพรรณ รัตนหิรัญญา เธอให้ความเห็นว่า นอกจากเสียงเพลงอันไพเราะและการจัดตกแต่งบ้านให้สวยงามแล้ว อากาศบริสุทธิ์ด้วยกลิ่นหอมยังช่วยสร้างบรรยากาศความสุข ผ่อนคลายจากความวุ่นวายภายนอก และพัฒนาความสัมพันธ์โรแมนติกของคู่รักและคนในครอบครัวด้วย ทำให้อยากใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น และหลังจากได้สัมผัสกับคอลเลคชั่น "Maison Berger x Lolita Lempicka" แล้ว ตัวกลิ่นมีความเป็นยูนิเซ็กส์เหมาะกับทั้งสุภาพสตรีและบุรุษ เพราะในความหอมหวานที่เย้ายวนก็มีความสดชื่นซุกซ่อนอยู่ด้วย สำหรับการออกแบบตะเกียงนั้น พอลลี่บอกว่าเธอชอบไอเดียการนำเสนอ ความพิถีพิถันในการดีไซน์ออกมาเหมือนการคัตติ้งอัญมณีเพชร มีสัญลักษณ์รูปหัวใจสะท้อนนิยามความรักที่อบอวลอยู่ในบ้านได้เป็นอย่างดี

หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร ก็กล่าวถึงเสน่ห์ความหอมหวานของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ตะเกียงที่มีความสวยงามมากเปรียบเหมือนเครื่องตกแต่งบ้าน และยังใช้งานง่าย ให้ความรู้สึกว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน และเมื่อได้สัมผัสกลิ่น Lolita Lempicka ก็รับรู้ได้ถึงความเป็นผู้หญิงที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แต่เป็นความหวานละมุนอ่อนโยนแบบพอดีๆ สอดแทรกความสดชื่นผ่อนคลายในคราวเดียวกัน ทั้งยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตของตัวเองอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?