สสปน. การันตีมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับสากล ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๒
ศูนย์ประชุมนานาชาติพีชได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงาน (Thailand MICE Venue Standard) ประจำปี 2562 จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ สสปน. (TCEB) โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจากดร.อรรถการ ศรีบุญเรือง ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และมอบตราสัญลักษณ์ให้แก่คุณ พินิช ศรีเลิศ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ศูนย์ประชุมนานาชาติพีชเป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ณ โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ ซึ่งการได้รับรางวัลนี้เป็นการรับรองถึงมาตรฐานระดับสากล และการยอมรับจากนานาประเทศ

ศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของพัทยา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิล์ดคลาส ที่ทันสมัย ครบครัน รวมถึงมีการจัดการอย่างยั่งยืน จึงทำให้เราได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่จัดประชุม และจัดงานชั้นนำของเอเชีย ซึ่งทาง สสปน. ได้ริเริ่มการรับรองมาตรฐานของสถานที่จัดการประชุมและจัดงานในประเทศไทยขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2556 เพื่อกระตุ้นให้มีการพัฒนาบริการ และคุณภาพของสถานที่จัดการประชุม และจัดงานภายในประเทศไทย โดยในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลกว่า 156 แห่ง

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 23,500 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com

ติดต่อ:

n/a

หมวดข่าว: ทั่วไป

คำค้น: รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป, รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล, รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล, รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ, รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา, ศูนย์ประชุมพีช, พัทยา, MICE Venue Standard

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้