SingPost จับมือ Synagie ให้บริการโซลูชันคลังสินค้าและจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์แก่ SME ในสิงคโปร์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
- Synagie ร่วมมือกับ Singapore Post ให้บริการโซลูชันคลังสินค้าและจัดส่งสินค้าบนแพลตฟอร์มคลาวด์

- ความร่วมมือนี้ช่วยให้ SME ได้ใช้บริการคลังสินค้าอันทันสมัยทั้งในสิงคโปร์และทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Singapore Post (SingPost) และ Synagie Corporation (Synagie) ประกาศสร้างความร่วมมือเพื่อให้บริการโซลูชันคลังสินค้าและจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์แก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในสิงคโปร์และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

SME ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถใช้บริการโซลูชันคลังสินค้าและจัดส่งสินค้าอันทันสมัยที่ให้บริการโดยบริษัท Quantium Solutions ในเครือ SingPost และสนับสนุนโดยแพลตฟอร์มคลาวด์ของ Synagie ความร่วมมือนี้จะช่วยให้ SME ได้ประโยชน์สูงสุดจากตลาดอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และจากศักยภาพด้านการจัดส่งสินค้าระดับองค์กรที่ได้รับความไว้วางใจจากบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ บริการดังกล่าวยังช่วยให้ SME สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและร่นเวลาการจัดส่งสินค้าทั้งในตลาดทั่วไปและตลาดอีคอมเมิร์ซ

เศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเติบโตในอัตราที่รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และคาดว่าจะมีมูลค่าทะลุ 2 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2568 โดยอัตราการเข้าถึงโทรศัพท์มือถือในระดับสูงเป็นปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนตลาดอีคอมเมิร์ซในภูมิภาค ซึ่งมีมูลค่าทะลุ 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2560 [1]

ความร่วมมือระหว่าง SingPost กับ Synagie ในการให้บริการโซลูชันคลังสินค้าแบบออนดีมานด์จะช่วยให้ SME และแบรนด์ต่างๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายมหาศาลในการสร้างหรือบริหารคลังสินค้าเอง โดยสามารถใช้บริการคลังสินค้าครบวงจรในรูปแบบจ่ายเท่าที่ใช้โดยไม่มีพันธะผูกพันในระยะยาว โซลูชันที่มีความยืดหยุ่นสูงเช่นนี้จะตอบสนองความต้องการคลังสินค้าในช่วงพีคซีซันได้เป็นอย่างดี (เช่น ช่วงลดราคาสินค้าครั้งใหญ่) ทั้งยังช่วยให้ประหยัดต้นทุนมากขึ้นและบริหารจัดการคลังสินค้าได้ดีขึ้น

โซลูชันคลังสินค้าแบบออนดีมานด์ออกแบบมาเพื่อธุรกิจออนไลน์และออฟไลน์ โดยจะให้บริการแก่ SME ในสิงคโปร์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ไตรมาส 3 ของปีนี้เป็นต้นไป

คุณคลีเมนต์ ลี กรรมการบริหารและซีอีโอของ Synagie กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ SingPost เพื่อให้บริการโซลูชันคลังสินค้าและจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ครบวงจรเป็นรายแรกๆในภูมิภาค และเน้นช่วยเหลือ SME ในการจัดการห่วงโซ่อุปทานหลายช่องทาง เราผสมผสานโซลูชันและโครงสร้างพื้นฐานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างระบบนิเวศคลังสินค้าสำหรับ SME และแบรนด์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยประหยัดต้นทุนและช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นทั้งธุรกิจออนไลน์และออฟไลน์"

คุณพอล เคาต์ส ซีอีโอของ SingPost กล่าวเสริมว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Synagie ในความพยายามครั้งนี้ บรรดา SME สามารถใช้ประโยชน์จากธุรกิจที่ครอบคลุมของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการขยายธุรกิจของตนเองในภูมิภาคนี้ รวมถึงใช้ประโยชน์สูงสุดจากตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว"

บรรดา SME สามารถทดลองใช้งานแพลตฟอร์มของ Synagie ได้ฟรี ด้วยการลงทะเบียนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://synagie.com/sign-up/ และทางบริษัทจะแจ้งเตือนเมื่อโซลูชันคลังสินค้าแบบออนดีมานด์พร้อมใช้งาน

อ้างอิง

[1] https://www.myskillsfuture.sg/content/portal/en/career-resources/career-resources/lmi-industry-news/6-southeast-asia-e-commerce-trends-in-2018.html

เกี่ยวกับ Synagie Corporation Ltd.

https://photos.prnasia.com/prnk/20190515/2467484-1

เกี่ยวกับ Singapore Post Limited

https://photos.prnasia.com/prnk/20190515/2467484-1

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ

https://photos.prnasia.com/prnk/20190515/2467484-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา