ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ นำทัพเชฟและกูรูอาหารอัพเดทที่สุดของเทรนด์อาหารแห่งปีกับ “Trend Watch Expo 2019” พร้อมเปิดเคล็ดลับบริหารร้านอาหารให้ติดกระแส

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
อยากรู้ไหมว่าทำอย่างไรให้ร้านอาหารของคุณปัง และติดเทรนด์เสมอ?

งาน "Trend Watch Expo 2019" โดย ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชันส์ มีคำตอบ เพราะนี่คืออีเว้นท์อาหารแห่งปีสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร งานเดียวที่นำกูรูด้านอาหารทั้งเชฟอาหารไทย-เทศ-ขนมหวาน เชฟนักบริหาร และผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารคับคั่ง มารวมไว้บนเวทีเดียวกัน ที่จะมาร่วมอัพเดท "5 สุดยอดเทรนด์อาหารแห่งปี 2019" ที่มาจากการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคจากทั่วโลก พร้อมเผยเคล็ดลับในการบริหารงานร้านอาหารอย่างไรให้อินเทรนด์ตลอด และชิมเมนูอาหารที่สร้างสรรค์จากสุดยอดเทรนด์อาหารปี 2019 โดยเหล่าเชฟแห่งยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชันส์ กว่า 10 เมนูที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมมอบแนวทางเพื่อต่อยอดให้กลายเป็นเมนูประจำร้านอาหารของคุณได้เอง

"Trend Watch Expo 2019" จะจัดขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00-16.00 น. ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท นำโดย เชฟภาณุมาศ ซอรักษ์ Executive Chef, Unilever Food Solutions เชฟชวลิต ยิ้มประเสริฐ Executive Sous Chef, Unilever Food Solutions ร่วมด้วยยอด ชินสุภัคกุล CEO และ Co-Founder แห่ง Wongnai.com และพล ตัณฑเสถียร เซเบริตี้เชฟ และเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง

ผู้สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ฟรีที่ https://rebrand.ly/UFStrendwatchexpo (สงวนสิทธิ์ร่วมงานเฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า และได้รับการยืนยันเข้าร่วมงานเท่านั้น ประกาศผลผู้มีสิทธิ์ทาง Facebook: มือโปรความอร่อย ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: มือโปรความอร่อย หรือ LINE @ufsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ