ทรูวิชั่นส์และทรูบิสเนส ดันแพ็กเกจ “Hotel Plus” รวมคอนเทนต์ระดับโลก พร้อมเน็ตไฟเบอร์แรง 300 Mbps เพื่อโรงแรมและอพาร์ตเมนท์

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
"ทรูวิชั่นส์" ผู้นำด้านคอนเทนต์ ช่องรายการระดับโลก ร่วมกับ "ทรูบิสเนส"

ผู้นำการให้บริการด้านการสื่อสารสำหรับธุรกิจ นำเสนอแพ็กเกจ "Hotel Plus"แพ็กเกจพิเศษสำหรับโรงแรมและอพาร์ทเมนต์ ดูรายการดังคมชัดแบบ HD ด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์แท้ ทำให้สัญญาณคงที่ ไม่มีผลกระทบจากสภาพอากาศ คัดช่องรายการคุณภาพดีจากทรูวิชั่นส์รวมกว่า 50 ช่อง ครบอรรถรสเต็มอิ่มทุกประเภทรายการ ตลอด 24 ชั่วโมง ราคาสุดคุ้มและประหยัดกว่า ได้ครบแพ็กคู่ ดูช่องรายการดังจากทรูวิชั่นส์ และเน็ตไฟเบอร์แรง 300/100 Mbps ครบครันในแพ็กเกจเดียว พร้อมจัดงานสัมนา "การท่องเที่ยวไทยกับธุรกิจโรงแรม ยุคดิจิทัล" เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารในรูปแบบดิจิทัล รวมถึงโซลูชั่นไอโอที (IoT) ให้เหมาะสมกับธุรกิจโรงแรม พร้อมทั้งให้ความรู้ด้านการตลาดธุรกิจท่องเที่ยว โดยสมาคมโรงแรมไทยที่ให้การสนับสนุน พร้อมร่วมลงนามในความร่วมมือระหว่างกันเพื่อดันธุรกิจโรงแรมไทยให้ก้าวทันสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 พร้อมกัน นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันผลักดันแอพพลิเคชั่น "ทักทาย" หรือ "TAGTHAI" เป็น "ดิจิตอล ทัวริสซึ่ม แพลตฟอร์ม" ที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจโรงแรม เชื่อมโยงการท่องเที่ยวและสินค้าบริการของผู้ประกอบการ

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และคอนเวอเจนซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าทรูวิชั่นส์เราเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวที่สร้างรายได้อย่างมหาศาลให้กับประเทศ ปีที่ผ่านมาอย่างที่ทราบกันดีกว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาไทย จำนวน 38.27 ล้านคน ก่อให้เกิดรายได้ 2.01 ล้านล้านบาท ซึ่งจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่มากหลายสิบล้านคนนี้ กลุ่มทรูฯ ได้นำนำเทคโนโลยีระบบดิจิทัลเข้ามาช่วยจัดการ การดูแลลูกค้าโรงแรมรวมทั้งนำเสนอแพลตฟอร์ม IoT ให้ผู้ประกอบการโรงแรมและอพาร์เมนต์เป็นการส่งเสริมให้ธุรกิจการท่องเที่ยวไทยไปข้างหน้าได้ดียิ่งขึ้น โดยครั้งนี้กลุ่มทรูได้นำเสนอแพลตฟอร์มบริการที่รวมครบทั้งทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ และทรูบิสเนส รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษจาก "Hotel Plus" แพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้ประกอบการโรงแรมและอพาร์ทเมนต์ ดูรายการดังระดับโลกคมชัดแบบ HD ด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์แท้ สัญญาณไม่มีสะดุด พร้อมเน็ตไฟเบอร์แรง 300/100 Mbps ครบคุ้มในแพ็กเกจเดียวและเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ประกอบการด้วยบริการหลังการขายและรับประกันอุปกรณ์ตลอดการเป็นสมาชิก"

สำหรับลูกค้ากลุ่มโรงแรมและอพาร์ตเมนท์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 1643 หรือ 1239 หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายโครงการทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดทรูวิชั่นส์ โทร. 02-858-3727

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital