เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ คว้าอันดับ 1 คอมมูนิตี้มอลล์ยอดนิยมของเมืองไทย

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๐
นายลิม วี ชาน หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลและคอมเมอร์เชียล พร้อมด้วยนายนฤบดี วรรธนาคม หัวหน้าส่วนกลยุทธ์สินค้าและการตลาด, และนางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฎฐ์ ผู้จัดการทั่วไปโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริหารโดยกลุ่ม แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ร่วมรับมอบรางวัลเกียรติยศ Marketeer No.1 Brand Thailand 2018 – 2019 ในหมวดธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งดำเนินการสำรวจความนิยมของชาวไทยรวม 4,000 คน โดยทีม Marketeer researchและ Kadence International (Thailand) ในฐานะคอมมูนิตี้มอลล์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่โดดเด่นด้วยการนำบริบทแห่งประวัติศาสตร์ให้คนยุคปัจจุบันได้สัมผัสถึงกลิ่นอายแห่งความเจริญรุ่งเรืองในอดีต พร้อมนำประสบการณ์ใหม่ด้านความบันเทิงทั้งในไทยและต่างประเทศเข้ามาผสมผสานเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้มาเยือนตลอด 6 ปีที่ผ่านมา นับเป็นอีกก้าวหนึ่งแห่งความสำเร็จที่ตอกย้ำความเป็น World Destination

เปิดตำนานของท่าเรือระหว่างประเทศที่แรกของสยาม

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2427 ในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ประเทศในเอเชียอยู่ภายใต้การคุกคามของการรุกรานจากมหาอำนาจยุโรป ด้วยการมองการณ์ไกลของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้มีความคิดริเริ่มที่จะยกระดับสยามให้ไปถึงประเทศชั้นนำของโลกและตัดสินใจที่จะสร้างความสัมพันธ์กับประเทศเดนมาร์ก รวมถึงในขั้นตอนนี้คือการก่อสร้างของท่าเรือที่เป็นของ บริษัท อีสต์เอเซียติก ซึ่งทำธุรกิจที่ทุ่มเทให้กับการส่งออกไม้สัก โดยมี Mr. Hans Nille Anderson, สัญชาติเดนมาร์ก เป็นเจ้าของบริษัท และในปี 2555 ความรุ่งโรจน์ของสยามในอดีตได้กลับมาใหม่อีกครั้ง

ท่าเรือแห่งนี้ คือ สัญญาณการเริ่มต้นของการทำการค้าระหว่างประเทศ ระหว่างราชอาณาจักรไทยและประเทศในยุโรป และเป็นกุญแจสำคัญในการที่สยามยังคงรักษาอธิปไตยและความเป็นอิสระจวบจนทุกวันนี้

ปัจจุบัน พื้นที่เดียวกันนี้ที่ท่าเรืออีสต์เอเซียติกครอบครองกำลังคืนไปสู่ความรุ่งโรจน์เดิมภายใต้ชื่อ "เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์"

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เพิ่มเติมได้ที่

www.asiatiquethailand.com

www.facebook.com/Asiatique.Thailand

IG: Asiatique.Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ