ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล จัดใหญ่ SABC-APAC 2019 บนแผ่นดินจีน 5 ตัวแทนคนไทยร่วมโชว์ พร้อมเปิดตัวเทรนด์ EL S/S 2019 อย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
ปิดฉากความประทับใจได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ Shaping Authentic Beauty Congress - APAC 2019 โดย ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ที่จัดขึ้น ณ.นครปักกิ่ง ประเทศจีน งานที่รวมช่างผมชั้นนำทั่วเอเซียไว้มากที่สุดกว่า 1,500 ชีวิต และยังผนวกเอา 3 อีเว้นต์ใหญ่เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Essential Looks Spring/Summer 2019 ,การมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ SABC-APAC 2019 ในประเภทต่างๆ โดยตัวแทนประเทศไทยทั้ง 5 ท่านได้มีโอกาสนำเสนอและโชว์ผลงานการออกแบบได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมชมโชว์จาก Top Hairstylist ของจีน , Vidal Sassoon Academy ปิดท้ายด้วยโชว์สุดอลังจาก Brooks and Brooks Hairdressing – BHA Champion (British Hairdressing Award) จากอังกฤษ ซึ่งตัวแทนประเทศไทยที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ มีเหล่า Trend Team รุ่นพี่ คอยให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มโครงการ รวมทั้งเดินทางไปร่วมให้กำลังใจติดขอบเวทีอย่างใกล้ชิดด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้