เมื่อสามเซเลบสาวแฟนพันธุ์แท้ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) ต้องการตัวช่วยโดนใจ เพื่อความสวยแบบไม่ต้องพยายาม

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๘
เซเลบริตี้สามสาวสาวก "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) อาทิ โบว์ - เมลดา สุศรี, แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์ และ แพร - ณัชชา โชติเทวัญ ร่วมแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในประเทศอังกฤษและความชื่นชอบในแบรนด์ "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) สวมวิญญาณแฟนคลับสินค้าหลากหลายชนิด คอนเฟิร์มความหลงไหลและประสบการณ์ที่ดีจากลอนดอนถึงกรุงเทพฯ

โบว์ - เมลดา สุศรี นักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือที่มีบุคลิกสาวละมุนแห่งยุคได้ เล่าถึงประสบการณ์ช่วงชีวิตที่เรียกได้ว่า สมัครเข้ามาเป็นแฟนคลับแบรนด์ "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) อย่างเต็มตัว ในสมัยที่ใช้ชีวิตและท่องเที่ยวในประเทศอังกฤษว่าสำหรับเธอแล้วไม่เพียงแค่ฟังก์ชั่นการใช้งานเท่านั้นที่ตอบโจทย์ แต่ตัวช่วยสำคัญนั้นก็สามารถเสริมบุคลิกภาพความดูดีทุกกระเบียดนิ้วของเธอได้ และมันก็ไม่ได้เป็นความลับอะไรเลยที่เธอจะแชร์ความรู้สึกและบรรยายให้เราได้รู้ว่าอะไรคือเคล็ดลับให้เป็นสาวสวยแบบไม่ต้องพยายามใน พ.ศ.นี้

โบว์เล่าว่า "ประเทศอังกฤษเป็นประเทศที่ไปแล้วประทับใจมากค่ะ ครั้งหนึ่งได้เดินทางไปเที่ยวและทำงานรู้สึกว่าเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ยิ่งช่วงที่ไปเป็นช่วงวันคริสต์มาสด้วย มีการตกแต่งตามร้านค้าต่างๆ ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นอังกฤษค่ะ วันนี้เลยดีใจที่ได้มาร่วมงานฉลองเปิดร้านโฉมใหม่ของ Cath Kidston ซึ่งเป็นแบรนด์ที่โบว์ใช้มาตั้งแต่วัยเรียนจนถึงวัยทำงาน เพราะมีสินค้ามากคุณภาพและยังมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย โบว์ชอบกระเป๋าของแบรนด์นี้เป็นพิเศษเพราะใช้ทนมาก สามารถใช้ไปได้ทุกที่ โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่นที่ทำจาก PVC Coated Cotton สามารถกันน้ำได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งใบนึงโบว์จะใช้เกินปีเลยและคุณแม่โบว์ก็ชื่นชอบเช่นกันค่ะ"

แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์ สาวน้อยที่ไม่ได้หวานเฉพาะใบหน้าเพียงเท่านั้น แต่ Looking โดยรวม แป้งโกะเองก็ล้วนมีสไตล์ที่ถือว่าสะท้อนแบรนด์ "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) ออกมาได้อย่างชัดเจนและเป็นธรรมชาติอย่างไม่ต้องสงสัยในความเป็นสาวกของเธอ โดยความสวยแบบไม่ต้องพยายามก็กลับกลายเป็นความเผื่อแผ่ความสวยให้กับคนรอบข้างที่ เธอต้องการแบ่งปัน แป้งโกะได้ยืนยันออกมาอย่างหนักแน่นจาก inner ว่า "แป้งชื่นชอบประเทศอังกฤษมากๆ ค่ะ และมีโอกาสได้ไปเที่ยวหลายครั้ง สิ่งที่ประทับใจคือวัฒนธรรมและชอบพิพิธภัณฑ์ต่างๆ พร้อมทั้งปราสาท พระราชวัง เมื่อไปทีไรก็จะไม่ลืมที่จะซื้อของมาฝากเพื่อนๆ ซึ่งแป้งจะชอบซื้อกระเป๋าใส่ของที่มีลายพิมพ์เป็นรูปทหารอังกฤษจาก Cath Kidston ค่ะ นอกจากนี้ทุกการเดินทางจะขาดไม่ได้กับกระเป๋า Cath Kidston รุ่นที่เป็น Foldable Bag กระเป๋าพับนี้สะดวกในการพกพามากๆ ความพิเศษคือสามารถพับกระเป๋าขนาดใหญ่ให้เหลือเป็นใบขนาดเล็กได้อย่างง่ายดาย ขอแนะนำให้สาวๆ นักเดินทางเลยค่ะ"

สำหรับสาวเซเลบริตี้คนสุดท้ายที่มาเปิดใจถึงเคล็ดลับความมั่นใจแบบฉบับ "หวานแต่มั่น" ได้แชร์เรื่องราวดีๆ ที่ผูกพันกับ แบรนด์ "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) มาตั้งแต่สมัยเรียนที่อังกฤษ แพร - ณัชชา โชติเทวัญ ที่มุมมองในเรื่องความปลื้มเป็นพิเศษคงไม่พ้นเรื่องของศิลปะอย่าง ลาย print บวกกับการดีไซน์ที่ใช่ ทำให้ "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) ทำคะแนนในหัวใจสาวคนนี้ได้อย่างง่ายดาย ความชัดของใช้คู่กายในแง่คาแรคเตอร์ของตัวสินค้าเองคือแบรนด์ที่สะท้อนกลิ่นอายอังกฤษจนยากจะถอนใจ

แพร – ณัชชา เล่าว่า "แพรเคยไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษช่วง High School ค่ะ เป็นการไปเรียนต่างประเทศที่เต็มไปด้วยความสบายใจ เพราะประเทศนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัย ผู้คนน่ารัก มีวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ มีทั้งบรรยากาศแบบเมืองที่ลอนดอนและเมืองทะเลค่ะ ส่วนแบรนด์ Cath Kidston เป็นแบรนด์ที่สะท้อนถึงความเป็นอังกฤษที่แท้จริง แพรชอบลายพิมพ์ต่างๆ ของแบรนด์นี้ เพราะแต่ละลายพิมพ์สามารถบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของประเทศนี้ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นลายพิมพ์ 'London Print' ที่มีภาพของแลนด์มาร์คต่างๆ อีกทั้งลายพิมพ์ลายดอกไม้ สีหวานๆ ก็ทำให้นึกถึงสวนอังกฤษค่ะ เรียกได้ว่าเห็นแค่ลายพิมพ์ก็รู้เลยค่ะว่าเป็นแบรนด์ Cath Kidston"

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ "สวยแบบไม่ต้องพยายามตามสไตล์ สาว"Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) แบบ สามเซเลบสาวแฟนพันธุ์แท้ ทั้งสามคนนี้ สามารถแวะเวียนไปเลือกหาสินค้าที่เหมาะสมกับความต้องการที่นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องการใช้สอยให้เหมาะกับการใช้งานแล้วยังเสริมความมั่นใจและช่วยให้บุคลิกภาพดูดีอีกด้วย ที่สำคัญบรรยากาศของร้านตอนนี้เรียกได้ว่ารีโนเวทและ Decoกันแทบจะครบทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว บรรดาสาวๆที่เดินไปในร้าน "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) ช่วงหลังมานี้อาจจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการดีไซน์ที่ถอดแบบมาจากต้นขั้วของแม่แบบในประเทศอังกฤษที่ตอกย้ำความเป็นดีเอ็นเอความเป็น 'British Heritage' ด้วยการเนรมิตบรรยากาศแบบ "English Countryside" หรือความเป็นชนบทสไตล์อังกฤษมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการรังสรรค์ร้านรูปโฉมใหม่นั้นเอง สาวคนไหนอยากได้ตัวช่วยความสวยแบบโดนๆ อย่าลืมมาร่วมเช็คอินที่ร้านรูปโฉมใหม่แกะกล่องแล้ว แวะ Shop , Snap & Share ภาพสวยๆให้เพลิดเพลิน กันที่ร้านอวดคนทั้งโซเชี่ยลก็แวะมาได้ในทุกคอลเลคชั่น กระซิบว่าถ้าไม่อยากเซลฟ์ฟี่เอง อยากจะสะกิดขอให้พนักงานที่ร้านช่วยแชะภาพให้ก็ยังได้ เพราะพนักงานที่ร้าน "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) ไม่ได้ชวนช้อปฯเก่งอย่างเดียว แต่ ฝีมือถ่ายภาพก็โอเคด้วย ที่สำคัญใจดีและให้คำปรึกษาสาวๆ น่ารักมาก จนไม่อยากจะโฆษณาเยอะ กลัวว่าจะถูกซื้อตัวไปจนหมดร้านซะก่อน ไปร่วมท้าพิสูจน์ประสบการณ์ที่ดีมากมายได้ที่ ร้าน "Cath Kidston" (แคท คิดสตัน) ได้แล้ววันนี้ ทุกสาขา ถ้าเบื่อช้อปฯ Online เมื่อไหร่ก็แวะมาดูสินค้าจริง สามารถดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้

https://we.tl/t-ldBN2VA3ig

www.cathkidston.co.th CathKidstonThailand CathKidstonTH

WWW.TANACHIRA.CO.TH TANACHIRAOFFICIAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest