“เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ” ชู คอนเซ็ปท์ Everyone #drinkif เอาใจผู้บริโภค ยกขบวนชวนชิมสินค้าใหม่ ในงาน Thaifex - World of Food Asia 2019

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๐
บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ชั้นนำ อีฟ, วิตอะเดย์, ไทยเท, ดีเสิร์ตโตะ และรับจ้างผลิตเครื่องดื่มด้วยเทคโนโลยี Aseptic PET จัดกิจกรรมเปิดบูธแสดงสินค้าภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 มหกรรมแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกเป็นปีที่ 6 เพื่อตอกย้ำการนำสินค้าไทยสู่ตลาดต่างประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมงานได้สัมผัสรสชาติความสดชื่นจากเครื่องดื่มที่ปราศจากการใช้วัตถุกันเสีย ได้ภายในงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 ณ บูธ เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ (FF15) ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พงศกร พงษ์ศักดิ์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทในตลาดส่งออกยังคงเป็นน้ำมะพร้าว แต่ 'เพิ่ม' คุณประโยชน์ในการดื่มโดยออกมาเป็น Coconut Plus Series ประกอบไปด้วย น้ำมะพร้าวพลัสชิ้นเนื้อ, น้ำมะพร้าวพลัสคอลลาเจน และน้ำมะพร้าวพลัสสมุนไพรขิง โดยในปีนี้ Key Message หลักของแบรนด์ IF คือ Everyone #drinkif ที่ต้องการเน้นย้ำว่าผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยสามารถดื่ม IF น้ำมะพร้าวแท้ 100% ได้ ซึ่งเราวางตำแหน่ง IF ในใจของผู้บริโภคให้เป็นเหมือนจุดเชื่อมความสัมพันธ์ทุกเจเนอเรชั่น มีความแตกต่างที่นอกเหนือจากคุณภาพของวัตถุดิบซึ่งมาจากแหล่งที่ดีที่สุดทำให้รสชาติมีความเฉพาะรวมไปถึงวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล และได้รับการการันตีจากสถาบันรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ iTQi

ภายในงานยังสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด DEEP ภายใต้คอนเซ็ปต์ Natural Booster ในรูปแบบของ Shot ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ โดยเน้นสมุนไพรขิงเป็นส่วนประกอบหลัก และมีส่วนประกอบอื่นๆ คือ Ginger with Turmeric สมุนไพรขิงกับขมิ้นซึ่ง มีสารต่อต้านการอักเสบดีต่อการบรรเทาอาการปวดข้อรวมถึงลดอาการวิงเวียน และอาการแน่นท้อง Ginger with Prune สมุนไพรขิง และพรุนมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงช่วยในเรื่องของการระบาย และกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย Ginger with Collagen สมุนไพรขิง และคอลลาเจนบำรุงผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอก มีคาโมมายด์ทำให้หลับสบายและเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวๆในช่วงมีประจำเดือน

ขอเชิญร่วมสัมผัสเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ได้ ณ บูธ เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ (FF15) ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 สำหรับวันเจรจาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 28 - 31 พฤษภาคม 2562 ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. และรอบประชาชนทั่วไปวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.iffamily.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital