นีโอ ชวนเริ่มต้นธุรกิจให้ปัง!!! ในงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๔
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ขอเชิญผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของสินค้าหรือเริ่มต้นทำธุรกิจมาหาไอเดียในเพื่อสานต่อความฝัน พบพันธมิตรกลุ่มผู้ประกอบการโรงงานรับผลิตสินค้าที่ใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน พร้อมทั้งต่อยอดธุรกิจด้วยการเสริมเครื่องมือการตลาดในยุคดิจิทัล ในงาน "e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019" งานแสดงสินค้าด้านผู้รับจ้างผลิตและการตลาดออนไลน์ครบวงจร ในระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ Hall 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และพบกับการสัมมนาเสริมความรู้การทำธุรกิจจากกูรูชั้นนำฟรี!! โดยวันที่ 6 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 – 16.30 น. สัมมนาหัวข้อ "สูตรพลิกธุรกิจส่งออก" เช่น การแนะนำช่องทางการทำธุรกิจในตลาดจีน และในวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 12.00 น. สัมมนา "Blockchain and Future of e-business" โดยสมาคมไทยบล็อกเชน ในหัวข้อต่างๆ เช่น ความพร้อมของภาคธุรกิจไทยกับเทคโนโลยีบล็อกเชน และเวลา 13.30 – 17.00 น. พบกับสัมมนา "e-Backbone Business Software Platform; New Trends of Local Software Modernization" อาทิ ถอดรหัสเติบโตแบบก้าวกระโดดด้วย AI และในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 9.00 – 16.30 น. พบกับการสัมมนา "สูตรพลิกธุรกิจสู่อนาคต" อาทิ หัวข้อ "พลิกธุรกิจด้วยกลยุทธ์การตลาดและเรียนรู้การสร้างแบรนด์ในรูปแบบออนไลน์" โดย อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล เป็นต้น นอกจากนี้ ในงานยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษในการจ้างผลิตสินค้าปริมาณที่น้อยในราคาพิเศษและรับการจด อ.ย. มูลค่ากว่าหมื่นบาท ฟรี! สำหรับผู้สนใจจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-203-4230–3 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oemexpo.co และ http://ebizexpoasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้