“เอินเวย์ กรุ๊ป” จับมือ The Nao Xin Tong จากประเทศจีนจัดสัมมนาให้ความรู้แพทย์แผนจีน

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
"เอินเวย์ กรุ๊ป" จับมือ "The Nao Xin Tong Zhi Professional Commmitte of Chinese Associate of Intergative Medicine" จัดการประชุมเชิงวิชาการหัวข้อ "การรักษาโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจแบบบูรณาการ" โดยได้รับเกียรติจาก "ศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ ฉาง" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดสมองมือหนึ่งของเมืองจีนเป็นวิทยากร หวังเผยแพร่และสนับสนุนให้มีการใช้ยาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปในการป้องกันและรักษาโรคนี้ ในงานประชุมวิชาการนี้ ท่านศาสดาจารย์ยังให้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาโรคหลอดเลือดสมองระยะหลงเหลืออาการด้วยการฝังเข็มอีกด้วย เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้ ความสามารถในการประยุกต์ใช้ยาทาง คลินิกและเพิ่มผลการรักษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

นายธนัช เกตุมงคล กรรมการบริหาร บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าการจัดงานประชุมเชิงวิชาการหัวข้อ "การรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองแบบบูรณาการ " ในวันนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ กับ The Nao Xin Tong Zhi Professional Commmitte of Chinese Associate of Intergative Medicine ซึ่งศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ ฉาง เป็นประธานคณะกรรมการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มความรู้ ความเข้าใจในการป้องกัน รักษาโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองด้วยศาสตร์การแพทย์จีน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพูนความรู้ในการประยุกต์ใช้ยาสมุนไพรจีนและการฝังเข็ม ในการรักษาผู้ป่วย เพื่อพัฒนาคุณภาพการรักษาของวงการแพทย์จีนในประเทศไทยต่อไป

"งานสัมมนาในวันนี้เราได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ ฉาง ผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดสมองระดับแนวหน้าของวงการแพทย์ในประเทศจีนมาเป็นวิทยากร ท่านศาสดาจารย์ยังเป็นผู้ตั้งหลักทฤษฎีและแนวทางการรักษาว่าด้วย "โรคหลอดเลือดหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองมีต้นเหตุการเกิดโรคเหมือนกัน จึงควรใช้วิธีการรักษาเดียวกัน" ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางของวงการแพทย์ในประเทศจีน เป็นที่ทราบกันว่า โรคหลอดเลือดหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง เป็นโรคที่พบบ่อยในคนวัยกลางคนและผู้สูงอายุ และปัจจุบันมีแนวโน้มขยายไปยังกลุ่มคนที่อายุน้อยลงด้วย เรามักจะพบเหตุการณ์"ป่วยคนเดียวเจ็บไปทั้งครอบครัว" นายธนัชกล่าว

นอกจากนี้โรคสมอง หัวใจและไตมักจะเป็นโรคที่เกิดขึ้นร่วมกัน ในผู้ป่วยรายเดียวกัน เช่น กลุ่มอาการของโรคหัวใจและไต โรคหัวใจและสมอง หรือโรคสมองและไต แต่ยาแผนปัจจุบันมักจะออกฤทธิ์แก้อาการเฉพาะจุด ไม่สามารถรักษาผู้ป่วยที่เป็นทั้ง 2 โรคได้อย่างครอบคลุม สำหรับหลักทฤษฎีและแนวทางการรักษาของศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ฉาง จึงมีความสำคัญต่อการป้องกันและการรักษาแบบบูรณาการสำหรับโรคสมอง หัวใจและไต เพื่อลดอัตราการเกิด อัตราทุพพลภาพ อัตราการเกิดซ้ำและอัตราการเสียชีวิตของผู้ป่วยกลุ่มนี้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนบริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้ายาสมุนไพรจีนรายหลักของไทย ก่อตั้งในปี 2523 ณ มณฑลเส ฉวน โดยมุ่งเน้นการค้นคว้า วิจัยและใช้นวัตกรรม ในการผลิตยาสมุนไพรจีน สำนักงานใหญ่ประกอบด้วย สถาบันวิจัยสมุนไพรและการแพทย์จีน ฐานการผลิตยาสมุนไพรจีนในมณฑลต่างๆ เป็นศูนย์รวมอุตสาหกรรมการผลิตยาสมุนไพรจีนที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ต่อมา เอินเวย์ ได้ก่อตั้งสาขาในประเทศไทยในปี 2535 และดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน "นวัตกรรมสมุนไพรจีน สร้างเสริมสุขภาพ" โดยมุ่งเน้นการนำเข้ายาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปที่มีคุณภาพดีที่สุดจากสาธารณรัฐประชาชนจีนมาสู่เมืองไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลรักษาสุขภาพให้แก่คนไทย

ตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นยาสมุนไพรจีนของ เอินเวย์ ซึ่งเป็นสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรจีน 100% เน้นการรักษาที่ต้นเหตุ ฟื้นฟูโดยองค์รวม เห็นผลเด่นชัด ปลอดภัย คงผลการรักษาได้ยาวนานกว่า มีผลการวิจัยและการศึกษาทางคลินิกตามหลักสากลรองรับ ประกอบกับรูปแบบยาที่ทันสมัย เหมาะกับวิถีชีวิตของคนปัจจุบัน จึงทำให้เอินเวย์มีฐานลูกค้าที่มั่นคง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งได้รับความไว้วางใจและความประทับใจจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้แล้วเอินเวย์ยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตยาสมุนไพรจีน TOP 20 ของสาธารณรัฐประชาชนจีนในการเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวและมีทะเบียนยาสมุนไพรจีนนำเข้ามากที่สุด ดังนั้น จึงมีความตั้งใจและความพร้อมในการจัดการอบรมให้ความรู้เฉพาะทางและสนับสนุนให้มีการใช้ยาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปในการรักษาโรคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาและเพิ่มความสามารถของการประยุกต์ใช้ยาทางคลินิกและช่วยส่งเสริมให้วงแพทย์แผนจีนในประเทศไทยเป็นที่นิยมมากยิ่งๆ ขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4