GUINOT เปิดตัวทรีทเม้นท์ใหม่ LIFT SUMMUM TREATMENT เผยผิวหน้ายกกระชับ แลดูอ่อนเยาว์

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
LIFT SUMMUM TREATMENT ทรีทเม้นต์ใหม่ล่าสุดจาก Guinot ฝรั่งเศส ในการพัฒนาเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ทรีทเม้นท์ลิฟท์ซัมมัม เป็นทรีทเม้นท์ปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อเพิ่มความยกกระชับ ให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ และปรับรูปหน้าให้ได้รูปดียิ่งขึ้น ลดสัญญาณความเหนื่อยล้าของผิวและการเกิดริ้วรอย

ผู้เชี่ยวชาญความงามของสถาบันกีโน่ ได้คัดสรร ส่วนผสมของสาร 2 ชนิด คือ Bark Extract of African Mahoganny tree และ Alaria Esculenta (Seaweed Extract) ที่เป็นสารสำคัญในทรีทเม้นท์ ลิฟท์ซัมมัม ถูกออกแบบมาเพื่อยกกระชับผิว ลดจุดด่างดำ และลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวเรียบเนียน รู้สึกได้ทันทีหลังการทำทรีทเม้นท์

Bark Extract of African Mahoganny Tree (สารสกัดจากเปลือกไม้ของต้นมะฮอกกานีแอฟริกัน)

อุดมไปด้วย สารโพลีฟีนอลส์ ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จะช่วยพัฒนาความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว ลดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิว

Alaria Esculenta (Seaweed Extract) อลาเรีย เอสคูเลนต้า สารสกัดจากสาหร่าย ช่วยยับยั้งการย่อยสลายCollagen และ Elastin กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและกรดไฮยาลูรอนิก ซึ่งทำหน้าที่ช่วยให้ผิวรักษาความแน่นกระชับ ลดจุดด่างดำและป้องกันการเกิดริ้วรอย

โดย GUINOT LIFT SUMMUM TREATMENT ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมมอบความสวยให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสที่สปาในโรงแรมชั้นนำและสถาบันความงามใกล้บ้านคุณ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Guinot Thailand : 02-612-2205-9, 091-615-5922 / Facebook : Guinot / Line:@guinot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้