ลาซาด้าสร้างโอกาสเติบโตในโลกอีคอมเมิร์ซ

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๐
"ลาซาด้า" ผู้นำด้านแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมด้วยผู้บริหารแบรนด์ชั้นนำ และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซจัดงาน "eCommerce NEXT-Ecosystem : How eCommerce Rocket to Success" เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ ซอยสุขุมวิท 24 เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจในธุรกิจอีคอมเมิร์ซกว่า 200 คนได้มาเรียนรู้ระบบนิเวศน์ของอีคอมเมิร์ซ (eCommerce ecosystem) ที่ประกอบไปด้วยหลากหลายธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง สามารถนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจ และโอกาสในการประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพต่างๆ

ภายในงานนั้นได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจาก ลาซาด้า ประเทศไทย ได้แก่ มร.เจมส์ ตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ความเป็นมาของอาลีบาบา กรุ๊ป บริษัทแม่ของลาซาด้า และระบบนิเวศน์ของอีคอมเมิร์ซ และ นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย และ มร.คาร์ลอส ฟรองเซ่ (Mr.Carlos Francais) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า อีโลจิสติกส์ ประเทศไทย ที่แสดงให้ทุกคนที่ร่วมงานได้เห็นถึงภาพรวมธุรกิจโลจิสติกส์ที่น่าสนใจของลาซาด้าและบริษัทต่างๆ ในเครือ

นอกจากนี้ ยังมีผู้แทนจากแบรนด์พันธมิตรที่มาร่วมให้ข้อมูลแบบเจาะลึกถึงแรงขับเคลื่อน และปัจจัยความสำเร็จที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ตลอดจนกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจออนไลน์ในยุคที่ทุกคนต่างต้องมุ่งเข้าสู่ โลกแห่งออนไลน์อย่างแท้จริง ซึ่งแต่ละเทคนิคที่นำมาแชร์นั้นแต่ละองค์กรได้ลงมือทำจนสำเร็จมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น นายประพนธ์ศักดิ์ กัมพลพันธ์ Head of eCommerce บริษัท L'Oreal CPD Thailand นายนัฐพล บุญภินนท์ Managing Partner บริษัท N-Squared eCommerce และนางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ New Business Development Director บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจและมีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทางแอปพลิเคชันลาซาด้า, WWW.LAZADA.CO.TH, Facebook : Lazada Thailand, Lazada Livestream Thailand และ Twitter : Lazada Thailand รวมถึง Community Fanpage : Thailand Ecommerce Community

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4