AirAsia รุกธุรกิจทัวร์และกิจกรรมท่องเที่ยว ตั้งเป้าครองตลาด

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
อาร์รอน ซาร์มา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ AirAsia.com ร่วมงานแสดง Arival ที่กรุงเทพ บอกเล่าเหตุใดแอร์เอเชียกล้าที่จะแข่งกับ Klook และคู่แข่งอื่นๆ ในธุรกิจทัวร์ กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยว

สายการบิน AirAsia ตั้งเป้าบูมธุรกิจทัวร์ กิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยว ในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวต่างๆ โดยใช้ฐานลูกค้ากว่า 100 ล้านราย มั่นใจแข็งแกร่งกว่า Klook

อาร์รอน ซาร์มา (Aaron Sarma) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ AirAsia.com (ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Vidi) จะเปิดเผยแผนกลยุทธ์ในงาน Arival งานแสดงธุรกิจทัวร์ กิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวงานเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ณ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

ดักลาส ควินบี (Douglas Quinby) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Arival กล่าวว่าแอร์เอเชียไม่เคยลังเลในแผนงานธุรกิจใหม่ในภูมิภาค "ด้วยพันธมิตรผู้ประกอบการรายใหญ่หลายแบรนด์ ที่ร่วมให้บริการอยู่ใน 140 จุดหมายปลายทางทั่วเอเชีย AirAsia วางแผนที่จะเป็นบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ"

ตลอดช่วงสามปีที่ผ่านมาแอร์เอเชียได้มอบประสบการณ์การเดินทางกว่า 15,000 ประสบการณ์ใน 80 จุดหมายปลายทางให้กับลูกค้า โดยผ่านการทำสัญญากับผู้ให้บริการและการเป็นพันธมิตรกับตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์และผู้รวบรวมเนื้อหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว "ด้วยเงินลงทุน 500 ล้านเหรียญสหรัฐ Klook ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในด้านของการทำราคาและปริมาณสินค้าและบริการ แต่เรามีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่เป็นนักท่องเที่ยวและมีส่วนร่วมกับเราอยู่แล้วมากกว่า 100 ล้านคนทุกปี และนี่เป็นข้อได้เปรียบของ AirAsia" ซาร์มากล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังเป็นช่วงเริ่มต้น AirAsia กำลังสร้างพอร์โฟลิโอด้านการท่องเที่ยว โดยยังคงเป้าหมายการขยายสัญญาการจัดหาบริการและการเป็นพันธมิตร รวมถึงการรวมธุรกิจทัวร์และกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆเพื่อมอบประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าได้ครอบคลุมและมากที่สุด "ภาระกิจของเราคือเปลี่ยนลูกค้าผู้โดยสารให้เป็นนักท่องเที่ยวให้มากเท่าที่จะเป็นไปได้" ซาร์มากล่าว

** อ่านบทสัมภาษณ์ของ อาร์รอน ซาร์มา โดย ดักลาส ควินบี ถึงกิจกรรมของ AirAsia ได้ ที่ https://arival.travel/inside-airasias-plans-for-tours-activities-attractions/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมงาน Arival ได้ ที่ https://www.arivalevent.com/bangkok-2019/program/

สำหรับสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถส่งอีเมลได้ที่ [email protected]

เกี่ยวกับ ARIVAL

Arival แหล่งรวบรวมกิจกรรมการท่องเที่ยว ทัวร์ชุมชนและแหล่งท่องเที่ยว - ส่วนที่ดีที่สุดและสำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว - งานแสดงสินค้าและบริการอุตหกรรมการท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดย Douglas Quinby, Bruce Rosard และ Alex Kremer, Arival จัดงานแสดงกิจกรรมการท่องเที่ยว ทัวร์ชุมชนและแหล่งท่องเที่ยว ที่กำหนดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในลาสเวกัส ปี 2560 และ 2561 และที่กรุงเบอร์ลินในเดือนมีนาคม 2562 งานแสดงฯถูกจัดติดต่อกันที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 24-26 มิถุนายน 2562 นี้ และจะจัดในออร์แลนโดระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 และในกรุงเบอร์ลิน ในวันที่ 1-3 มีนาคม 2563 เยี่ยมชม arival.travel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ