TWPC มอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ส่งตรงผู้บริโภค ภายใต้กลยุทธ์ Creating Share Value from Farm to Shelf เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC ประกอบธุรกิจหลักของบริษัท คือ การผลิต ผลิตภัณฑ์มันสำปะหลัง และผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นและก๋วยเตี๋ยว เพื่อจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยให้ความสำคัญต่อการบริหารจัดการธุรกิจตามมาตรฐานสากล และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยตลอดกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ปลอดภัยต่อการบริโภค อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อชุมชน และสิ่งแวดล้อม

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC เปิดเผยว่า บริษัท มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันทิศทาง และกระบวนการดำเนินความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในระยะยาวของไทยวา ที่จะก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในระดับภูมิภาคอาเซียน โดยไทยวามุ่งมั่นจะผลิตและนำเสนอสินค้าที่มีคุณค่าพร้อมส่งมอบถึงผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพ ภายใต้กลยุทธ์ Creating Share Value from Farm to Shelf เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิต โดยเน้นผลิตอาหารที่มีคุณภาพและใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภคผ่านความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจ สถาบันอาหาร และมหาวิทยาลัยชั้นนำ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ คงความเป็นผู้นำอย่างยั่งยืน

"บริษัทฯมีนโยบายในการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและมาตรฐานสูงด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ มีระบบการตรวจสอบคุณภาพสินค้าทุกขั้นตอน โดยมีกลยุทธ์หลัก คือ 1.นวัตกรรมต่อกระบวนการ ผลิตภัณฑ์ และบริการ 2. คุณภาพ และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหาร และ 3.ความไว้วางใจต่อสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทฯ ทำให้สินค้าของบริษัทฯ ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับสากล ดังนี้ISO9001 : 2008, Good Manufacturing Practice(GMP), Hazard Analysis Critical Control Point(HACCP), KOSHER, BRC Global Standards(เกรด AA) และ HALAL นอกจากนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะรักษาและพัฒนาระบบบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยในการบริโภค"

ปัจจุบัน ไทยวาฯ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคเรื่องสุขภาพ ที่มาช่วย Balance everyday life ของทุกครอบครัว ได้แก่ วุ้นเส้นมังกรคู่บาลานซ์ หรือ DD Balance ที่มีเส้นเหนียวนุ่ม คุณภาพดี ผลิตจากธรรมชาติ 100% โดยใช้ถั่วเขียวเกรดพรีเมียมอย่างดี กรรมวิธีผลิตทันสมัย ปราศจากสารเคมี ไม่มีกลูเตน สามารถช่วยรักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยสร้างสมดุลในทุกมื้ออาหารให้แก่ร่างกาย ทำให้คุณ มีสุขภาพที่ดี

และ DD Crystal Ready วุ้นเส้นแบนนุ่มเด้งเจ้าแรกที่นำเสนอในรูปแบบพร้อมปรุง ที่ได้รับการรับรองสัญลักษณ์โภชนาการ (Healthier Choice)จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ในกลุ่มอาหารกึ่งสำเร็จรูป ที่มีโซเดียม ≤1,400 มิลลิกรัม พร้อมเสริฟให้ทุกครอบครัวได้อร่อยง่ายไม่ซ้ำใคร มากับถ้วยรสชาติเข้มข้นถึง 2 รสให้เลือก ได้แก่ สุกี้ทีเด็ดสูตรกวางตุ้ง และเย็นตาโฟฮอทโตะ สไตล์เกาหลี โดยสามารถหารับประทานง่าย สะดวก เพราะวางขายแล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นผลิตสินค้าดี มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัยส่งมอบตรงเวลา สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคและปรับปรุงระบบคุณภาพอย่างต่อเนื่อง มีการควบคุมการผลิตที่เป็นมาตรฐานสากล ความพึงพอใจจากลูกค้าจะเป็นตัวชี้วัดผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของสินค้าและการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4