ปิดฉากสวยงาม e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019 ปิดดีลธุรกิจเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท มั่นใจสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่เพิ่ม 10 %

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๐
กระแสตอบรับงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019 ดีเกินคาด ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานที่เป็นกลุ่มเป้าหมายตามที่วางไว้ เกิดเงินสะพัดภายในงานกว่า 500 ล้านบาท กำเนิดผู้ประกอบการหน้าใหม่เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 10% สานฝันให้กับผู้อยากเริ่มต้นธุรกิจได้โลดแล่นในวงการธุรกิจได้อย่างมีศักยภาพ โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) และได้รับการการสนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB, สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) และ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) เป็นต้น ภายในงานได้รวบรวมสินค้าและบริการด้านผู้รับจ้างผลิตและการตลาดออนไลน์ครบวงจร มุ่งสร้างความรู้และทักษะให้กับผู้อยากเริ่มต้นธุรกิจไว้อย่างครบครันแบ่งออกเป็น

OEM Manufacturer Expo 2019 จับคู่ผู้รับจ้างผลิตได้มาตรฐาน

ภายในงานได้รวบรวมผู้รับจ้างผลิตที่ได้มาตรฐานการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยทั้งในด้านอุตสาหกรรมเสริมอาหาร อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจ กลุ่มโรงงานที่ผลิตแบรนด์ อุตสาหกรรมสินค้าสำเร็จรูป เพื่อให้ผู้อยากทำธุรกิจ ได้เจอกับสินค้าที่มีคุณภาพ มีการตอบรับจากผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมาก นอกจากกลุ่มของการรับจ้างผลิตเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมแล้ว ยังมีทั้งกลุ่มรับผลิตด้านเครื่องดื่มโดยเฉพาะชาก็ได้รับความสนใจจนแน่นบูธเช่นกัน

e-Biz Expo Asia 2019 ครบวงจรด้านการต่อยอดธุรกิจ

งานที่รวบรวมสินค้าและบริการด้าน e-Business อย่างครบวงจรทั้งในด้าน E-COMMERCE, E-LOGISTICS, E-PAYMENT, E-TAILER, DIGITAL BUSINESS, CROSS-BORDER , E-COMMERCE มีผู้สนใจอยากลุยตลาดออนไลน์มาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและแบรนด์ต่างๆ ที่ให้บริการด้านนี้กันอย่างคับคั่ง ทั้งในเรื่องการเริ่มต้นและวางแผนธุรกิจ ด้านการตลาด การสร้างแบรนด์รวมถึงช่องทางในการค้าขาย และการให้คำปรึกษาทางด้านการขนส่งสินค้า การนำเข้าและส่งออก จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เรียกว่าใครที่มางานนี้ต่างได้เครื่องมือใหม่ๆ กลับไปใช้ลับคมธุรกิจกันอย่างสนุกสนานแน่นอน

สัมมนา สร้างอากาสพลิกธุรกิจ

กิจกรรมสัมมนาภายในงานได้รับกระแสดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมแน่นจนต้องเสริมเก้าอี้กันเป็นระลอก เพราะเป็นการสัมมนาที่รอบด้านในการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็น การสัมมนา "Blockchain and Future of e-business" โดยสมาคมไทยบล็อกเชน การสัมมนา "e-Backbone Business Software Platform; New Trends of Local Software Modernization" การสัมมนา "สูตรพลิกธุรกิจสู่อนาคต" ในหัวข้อ การขยายฐานลูกค้าออนไลน์ โดยคุณปฤณ จำเริญพานิช / การพลิกโอกาสด้วยนวัตกรรมอาหารแปรรูป โดย คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน / กลยุทธ์ด้านการตลาด โดย อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย เป็นต้น งานนี้ผู้ที่เข้าฟังสัมมนาต่างเรียกร้องเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ผู้จัดขยายเวลาการจัดสัมมนาขึ้นอีก สำหรับใครที่สนใจสัมมนาดีๆ อย่างนี้ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo ในครั้งหน้าที่จะมาพร้อมกับสัมมนาคุณภาพคับแก้วอีกแน่นอน

โดยงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการเริ่มต้นธุรกิจอย่างครบวงจร สำหรับผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้วก็สามารถเติมกลยุทธ์พัฒนาธุรกิจได้ หากใครพลาด ยังไม่ได้มางาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo ก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันอีกครั้งในปี 2563 กับงานคุณภาพที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.ebizexpoasia.com และ www.oemexpo.co

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้