ยิ่งเปย์ยิ่งได้!! แค่โหวตน้อง PRODUCE X 101 ที่คุณรัก ผ่าน JOOX ก็รอลุ้นรับของที่ระลึกสุด Exclusive พร้อมโอกาสกรี๊ดน้องถึงเวทีที่เกาหลี!

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๙
หลังจากที่ทางรายการ Produce x 101 ได้เปิดเผยรายชื่อ ผู้เข้ารอบ 60 คนสุดท้ายในสัปดาห์ที่ผ่านมา ดีกรีความเข้มข้นและความสนุกของรายการก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว เมื่อ JOOX ได้ประกาศให้แฟนๆ ชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในรายการมากขึ้น ด้วยการเปิดให้ร่วมโหวตในทุกๆ สัปดาห์ เชียร์ผู้เข้าแข่งขันคนโปรด ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายส่งตรงจากรายการ PRODUCE X 101 พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ท้ายซีซัน ตั๋วเครื่องบิน ส่งตรงให้ได้กรี๊ดถึงขอบเวที ในรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศเกาหลี

สำหรับวิธีการโหวต ก็ง่ายนิดเดียว เพียงเข้ามาที่แอปพลิเคชัน JOOX แล้วทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เข้าไปที่หน้า Live คลิ๊กที่แบนเนอร์ PRODUCE X 101

2. กดเลือกผู้เข้าแข่งขัน (เมน) ที่คุณรัก พร้อมส่งของขวัญได้เลย

กติกา

1. ร่วมส่งของขวัญให้ผู้เข้าแข่งขันที่คุณเชียร์ สามารถส่งได้ทั้งในช่วง Live และ Rerun

2. รางวัลแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

2.1 รางวัล Top Spender แจก แท่งไฟ PRODUCE X 101 มอบให้ผู้ชม 3 ท่าน ที่ส่งของขวัญมูลค่ารวมสูงสุดให้ผู้เข้าแข่งขันที่ติดชาร์ตอันดับ 1-3 ประจำสัปดาห์นั้น ๆ

2.2 รางวัล Lucky Number ทีมงานจะสุ่มเลือกผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน ที่ร่วมส่งของขวัญมูลค่าเท่าไหร่ก็ได้ ให้ผู้แข่งขันที่ติดชาร์ตในสัปดาห์นั้น ๆ ของรางวัลที่แจกแต่ละสัปดาห์จะแตกต่างกันไป

2.3 ทีมงานจะแจ้งผลให้ผู้ที่ได้รับรางวัลทราบทางข้อความแจ้งเตือนใน JOOX มิวสิค แอปพลิเคชัน ทุกวันจันทร์ถัดไป หลังปิดรับการส่งของขวัญประจำสัปดาห์ ตัวอย่างเช่น สัปดาห์ที่มีการแสดง EP.7 จะมีระยะเวลาการร่วมส่งของขวัญตั้งแต่วันที่ 14-19 มิ.ย. ทางทีมงานจะแจ้งให้ผู้ได้รางวัลทราบในวันจันทร์ที่ 24 มิ.ย. 62 เป็นต้น

3. ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถยืนยันตัวตนโดยการส่ง ชื่อ-นามสกุล, WMID, สำเนาบัตรประชาชน และที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล กลับมาหาทีมงานภายใน 2 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งผล ภายในเวลา 18.00 น. ทางกล่องข้อความใน JOOX Thailand แฟนเพจเท่านั้น หากไม่ยืนยันตัวตนในวันและเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์

4. ทางทีมงานจะจัดส่งของรางวัลให้อย่างช้าที่สุดภายใน 1 เดือนหลังจบรายการ

*** เงื่อนไขกิจกรรม ติดตามได้ทาง JOOX แอปพลิเคชัน และ https://www.facebook.com/jooxth

ใครที่เป็นแฟนคลับเหนียวแน่น ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก นอกจากหัวใจและเหรียญสำหรับซื้อของขวัญ เพราะภารกิจที่แฟนๆ ต้องทำเพื่อผู้เข้าแข่งขัน คือการเปย์และส่งของขวัญให้เด็กฝึกที่คุณรัก แล้วมาดูกันว่าแต้มบุญที่เปย์มาทั้งหมด จะพาเด็กฝึกที่คุณเชียร์ได้ไกลแค่ไหน

ติดตามชมรายการ PRODUCE X 101 ซีซัน 4 รายการสุดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี เรียลลิตี้โชว์ค้นหาเด็กชายฝึกหัดหน้าตาดี โดย JOOX ได้รับลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมพร้อมเกาหลี ชมฟรีตลอดซีซัน ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 น. พร้อมชมรีรัน พร้อมซับไทยแบบเต็มอิ่ม ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิชัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4